Repost - อีกแล้ว บิลมั่ว Truemove แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อน ตอบมาว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะแจ้งกลับ..แต่เงียบ

Truemove ครับ แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อนไป บอกว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะโทรกลับตั้งแต่เมื่อวาน (4/06/2017)...ยังเงียบ จนถึงตอนนี้


สืบเนื่องจากกระทู้ https://ppantip.com/topic/36533832
เห็นเงียบไป ไม่เห็นติดต่อมาดังที่ตอบกระทู้ ก็เลยขึ้นกระทู้ใหม่ ครั้งที่1


เนื่องจากบังเอิญได้ไปเช็คค่าอินเตอร์เน็ตใน app True iservice แล้วปรากฏยอดที่ไม่มีที่มา คือยอดเดือนมีนาคม ตามรูป

ก็เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์เมื่อวาน (4/06/17) ปรากฎว่าได้รับแจ้งว่า ตามประวัติ ผมได้ชำระเงินค่าอินเตอร์เน็ตล่าสุดคือวันที่ 23/3/2017
(ซึ่งเป็นค่าชำระของเดือน 11/16, 12/16, 01/17, 02/17)
นี่เป็นการชำระครั้งสุดท้ายที่ True เช็คประวัติได้

ก็เลยท้วงไปว่า ของเดือน 03/17 ผมก็ไปชำระมาแล้วเมื่อวันที่ 22/4/2017
ซึ่ง True ยืนยันว่า ในข้อมูล ไม่มีการชำระใดๆ ไม่เห็นข้อมูลยอดชำระของวันที่ 22/4
พร้อมทั้งขอให้ส่งหลักฐานมาเพื่อยืนยัน
ก็เลยถามว่า แล้วจะให้ส่งหลักฐานไปที่ไหน ซึ่ง จนท แจ้งว่าจะประสานงาน จนท ด้านบิลอีกครั้งให้ติดต่อกลับ
(เพราะเมื่อวาน (4/06/17) โทรไป กดเบอร์ที่เป็นปัญหาด้านเทคนิค)

จนป่านนี้ ก็ยังไม่ติดต่อกลับ ไม่รู้จะส่งหลักฐานไปให้ได้ยังไง ก็เลยขอส่งหลักฐานให้ทานนี้ก็แล้วกันนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่