เป็นเบอร์ในระบบ "เติมเงิน"
ย้ายจาก ทรู ไป ดีแทค
ครั้งแรก กดขอรหัสย้ายค่าย ก็ยัดเยียดโบนัส 100% ทุกครั้งที่เติมเงินมาให้
ก็บอกคุณ intelligence ยกเลิกให้
ครั้งที่สอง โดนปฏิเสธย้ายค่าย โทรไปถามที่ 1242
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นโปรที่ติดมากับซิมเลยย้ายไม่ได้
ถามรายละเอียดโปรที่ทำให้ย้ายค่ายไม่ได้ ก็บอกว่า "ไม่ทราบ"
เจ้าหน้าที่บอกว่า หลังจากวางสาย 15 นาที ให้ยื่นเรื่องย้ายค่ายใหม่ จะทำการปลดล็อคให้
ครั้งที่สาม กดขอรหัสย้ายค่ายอีกครั้ง มีข้อความมาบอกว่า "มียอดค้างชำระ" งงมากๆ
ร้องเรียนและยื่นเอกสารการร้องเรียนกับ กสทช. เรียบร้อยแล้ว
แต่อยากทราบว่าทางทรูทำไมทำทุเรศแบบนี้ ไม่ประทับใจเลยนะครับ
ยังมีทรูอีกสามเบอร์นะครับ อย่าทำให้ความประทับใจมีน้อยลงไปอีกเลย
ความทุเรศของทรู ในการยื้อไม่ให้ย้ายค่าย
ย้ายจาก ทรู ไป ดีแทค
ครั้งแรก กดขอรหัสย้ายค่าย ก็ยัดเยียดโบนัส 100% ทุกครั้งที่เติมเงินมาให้
ก็บอกคุณ intelligence ยกเลิกให้
ครั้งที่สอง โดนปฏิเสธย้ายค่าย โทรไปถามที่ 1242
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นโปรที่ติดมากับซิมเลยย้ายไม่ได้
ถามรายละเอียดโปรที่ทำให้ย้ายค่ายไม่ได้ ก็บอกว่า "ไม่ทราบ"
เจ้าหน้าที่บอกว่า หลังจากวางสาย 15 นาที ให้ยื่นเรื่องย้ายค่ายใหม่ จะทำการปลดล็อคให้
ครั้งที่สาม กดขอรหัสย้ายค่ายอีกครั้ง มีข้อความมาบอกว่า "มียอดค้างชำระ" งงมากๆ
ร้องเรียนและยื่นเอกสารการร้องเรียนกับ กสทช. เรียบร้อยแล้ว
แต่อยากทราบว่าทางทรูทำไมทำทุเรศแบบนี้ ไม่ประทับใจเลยนะครับ
ยังมีทรูอีกสามเบอร์นะครับ อย่าทำให้ความประทับใจมีน้อยลงไปอีกเลย