ความทุเรศของทรู ในการยื้อไม่ให้ย้ายค่าย

กระทู้คำถาม
เป็นเบอร์ในระบบ  "เติมเงิน"
ย้ายจาก ทรู ไป ดีแทค
ครั้งแรก กดขอรหัสย้ายค่าย ก็ยัดเยียดโบนัส 100% ทุกครั้งที่เติมเงินมาให้
           ก็บอกคุณ intelligence ยกเลิกให้

ครั้งที่สอง โดนปฏิเสธย้ายค่าย โทรไปถามที่ 1242
              เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นโปรที่ติดมากับซิมเลยย้ายไม่ได้
              ถามรายละเอียดโปรที่ทำให้ย้ายค่ายไม่ได้ ก็บอกว่า "ไม่ทราบ"
              เจ้าหน้าที่บอกว่า หลังจากวางสาย 15 นาที ให้ยื่นเรื่องย้ายค่ายใหม่ จะทำการปลดล็อคให้

ครั้งที่สาม  กดขอรหัสย้ายค่ายอีกครั้ง มีข้อความมาบอกว่า "มียอดค้างชำระ" งงมากๆ

ร้องเรียนและยื่นเอกสารการร้องเรียนกับ กสทช. เรียบร้อยแล้ว
แต่อยากทราบว่าทางทรูทำไมทำทุเรศแบบนี้ ไม่ประทับใจเลยนะครับ
ยังมีทรูอีกสามเบอร์นะครับ อย่าทำให้ความประทับใจมีน้อยลงไปอีกเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่