ย้ายค่ายเบอร์เติมเงินทรู ตั้งแต่
วันที่ 4 สค. (ก่อน 14.00 น.) โดยที่ไม่มีสัญญาใดๆ ติดเลย ปกติเมื่อทำเรื่องย้ายค่าย ไม่เกิน 60 นาที จะมีทรู โทรมา ซึ่งนี่เปิดสายรอ"ตอบปฏิเสธ" เลย แต่ก็ไม่โทรมาเสียที มีแต่ SMS "เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย..." ส่งมาเท่านั้น ก็ไม่สนใจอะไร
และแล้ว ตอนเย็น 17.22 ก็ได้รับ SMS ว่า "ได้เพิ่มแพ็กเกจโบนัสเติมเงิน เพิ่ม 100% ให้นาน 180 วัน.." (แต่ตอนนั้นไม่ได้อ่าน)
จากนั้น 18.59 น. ดีแทคก็ส่งข้อความมาว่า เครือข่ายเดิม ไม่อนุมัติการย้ายค่าย
ก็เลยรับโทรไปศูนย์ทรูที่รู้จัก จนท.แจ้งว่า ย้ายไม่ผ่าน เพราะ จนท."ติดต่อไม่ได้" เลย(ยัดเยียด)แพ็กเกจโบนัสเติมเงินเพิ่ม 100% ให้ จึงทำใหหย้ายไม่ผ่าน จนท.ขอโทษขอโพยใหญ่ แล้วก็ทำ SR เพื่อเอาแพ็กเกจนี้ออก เรียบร้อยแล้ว และเปิด SR ใหม่ เพื่อยืนยันลูกค้าต้องการการย้ายค่าย
จากนั้นเพื่อความแน่ใจ ก็โทร 1331 เพื่ออธิบายและประสานงาน ไม่ให้เรื่องแบบนี้ เกิดขึ้นอีก จนท.เยียวยาให้ และรับปากจะไม่ทำเช่นนี้
วันที่ 7 ส.ค. กด *151*หมายเลขบัตรประชาชน เพื่อขอรับรหัส PIN ในการย้ายค่ายอีกครั้ง และตอน 8.45 น. ก็โทรไป 1331 เพื่อยืนยันว่า จะไม่มีปัญหาอะไรในการย้ายค่ายอีก
แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ มีแพ็กเกจ "ได้เพิ่มแพ็กเกจโบนัสเติมเงิน เพิ่ม 100% ให้นาน 180 วัน.."
ยัดเยียดเข้ามาให้อีกตอนประมาณ 8.30 น. (SMS เข้ามา แต่ไม่ได้ดู มาดูตอน จนท.บอก)
ก็ต้องทำเรื่องย้ายค่ายออกอีกรอบ (เสียเวลาอีก)
คราวนี้มาดูกันว่า จะย้ายผ่านหรือไม่
การกระทำอัน
เลวร้ายนี้ ก็คล้ายๆ กับ ดีแทค ที่เคยกระทำ ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ที่แย่ไปกว่านั้น ก็คือ มีการยัดเยียดแพ็กเกจแบบอัตโนมัติ (เจ้าหน้าที่ ลบออกแทบไม่ทัน) เลย
ใครจะย้ายค่าย ก็ระวังๆ ตรวจสอบให้รอบคอบเสียก่อนด้วยนะคะ
[CR] ความเลวร้ายในเรื่องการย้ายค่ายจาก TrueMoveH ไปดีแทค
และแล้ว ตอนเย็น 17.22 ก็ได้รับ SMS ว่า "ได้เพิ่มแพ็กเกจโบนัสเติมเงิน เพิ่ม 100% ให้นาน 180 วัน.." (แต่ตอนนั้นไม่ได้อ่าน)
จากนั้น 18.59 น. ดีแทคก็ส่งข้อความมาว่า เครือข่ายเดิม ไม่อนุมัติการย้ายค่าย
ก็เลยรับโทรไปศูนย์ทรูที่รู้จัก จนท.แจ้งว่า ย้ายไม่ผ่าน เพราะ จนท."ติดต่อไม่ได้" เลย(ยัดเยียด)แพ็กเกจโบนัสเติมเงินเพิ่ม 100% ให้ จึงทำใหหย้ายไม่ผ่าน จนท.ขอโทษขอโพยใหญ่ แล้วก็ทำ SR เพื่อเอาแพ็กเกจนี้ออก เรียบร้อยแล้ว และเปิด SR ใหม่ เพื่อยืนยันลูกค้าต้องการการย้ายค่าย
จากนั้นเพื่อความแน่ใจ ก็โทร 1331 เพื่ออธิบายและประสานงาน ไม่ให้เรื่องแบบนี้ เกิดขึ้นอีก จนท.เยียวยาให้ และรับปากจะไม่ทำเช่นนี้
วันที่ 7 ส.ค. กด *151*หมายเลขบัตรประชาชน เพื่อขอรับรหัส PIN ในการย้ายค่ายอีกครั้ง และตอน 8.45 น. ก็โทรไป 1331 เพื่อยืนยันว่า จะไม่มีปัญหาอะไรในการย้ายค่ายอีก
แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ มีแพ็กเกจ "ได้เพิ่มแพ็กเกจโบนัสเติมเงิน เพิ่ม 100% ให้นาน 180 วัน.." ยัดเยียดเข้ามาให้อีกตอนประมาณ 8.30 น. (SMS เข้ามา แต่ไม่ได้ดู มาดูตอน จนท.บอก)
ก็ต้องทำเรื่องย้ายค่ายออกอีกรอบ (เสียเวลาอีก)
คราวนี้มาดูกันว่า จะย้ายผ่านหรือไม่
การกระทำอันเลวร้ายนี้ ก็คล้ายๆ กับ ดีแทค ที่เคยกระทำ ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ที่แย่ไปกว่านั้น ก็คือ มีการยัดเยียดแพ็กเกจแบบอัตโนมัติ (เจ้าหน้าที่ ลบออกแทบไม่ทัน) เลย
ใครจะย้ายค่าย ก็ระวังๆ ตรวจสอบให้รอบคอบเสียก่อนด้วยนะคะ