เราใช้บริการเรียกรถจากไลน์แมน เมื่อวันที่18 พฤศจิกายน แล้วลืมว่าตั้งระบบตัดเงินในแอปไว้ พอเราถึงจุดหมายด้วยความที่เราลืม เราก็จ่ายเงินค่าโดยสารให้คนขับอีกครั้งทางพร้อมเพย์ อีก 1วันถัดมา เราจะสั่งอาหารเราตัดเงินในแอป แต่เงินไม่มี เราถึงได้ไปย้อนดูว่าอ้าว มีการตัดเงินในแอปไปตอนเรียกรถไป 197 บาท แต่เราจ่ายทางพร้อมเพย์ไปแล้ว เราไปย้อนดูประวัติการโอน เออ เฮ้ยยย โอนจริงๆไม่ได้ละเมอ เราเลยไปย้อนดูประวัติในแอปไลน์แมน แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ เรื่องการชำระเงิน แต่.....ไม่มีการตอบรับอะไรเลย🥺 ใส่ข้อมูลไป พอถึงหน้าแชทกลายเป็นหน้าว่างเปล่า แล้วเมื่อไรเราจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ คงเลิกใช้บริการหล่ะ ติดต่อยากเย็น ตั้งแต่สั่งอาหารส่งผิดที่จะยกเลิกก็ยกไม่ได้ ต้องจ้างไลน์แมนนอกรอบให้ไปส่งต่อให้หน่อย เสียความรู้สึกมากกก ถ้ามีช่องทางติดต่อ ควรมีเจ้าหน้าที่ตอบด้วยนะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไลน์แมน ได้ทางไหน