องค์กรมีชื่อเสียง ทันสมัยอย่าง บ.เมืองไทยประกันภัย ทำเรื่องเคลม อยู่ไกลแค่ไหนต้องวิ่งไปที่เมืองไทยฯ รัชดาฯ เป็นไปได้หรือ

**อัพเดทล่าสุด วันนี้ 30 พย 66 ยังไม่ทราบอนาคต ว่าจะช่วยเหลืออย่างไร จ่ายค่าสินไหมอย่างไร เงียบสนิทค่ะ

ทำไมรถที่ใช้ประกันภัยของ เมืองไทยประกันภัย
ทำเรื่องเคลมจากกรณีที่เกิดความเสียหาย ทั้งที่เราเป็นฝ่ายถูก
เมืองไทยประกันภัย รถคู่กรณี ชนบนทางด่วน (คนสูงอายุ) ชาย ชน เอทีฟรุ่นใหม่ป้ายแดง
กลับทำเรื่องผ่านระบบ แอพ หรืออินเตอร์เน็ตไม่ได้
รถก็ติดมาก เส้นทางก็เดินทาง เปลืองทั้งทรัพยากร ทั้งเวลา
ไม่เข้าใจว่า ทำไมเชยขนาดนี้ ขนาดบริษัทประกันภัยที่เล็กว่าเมืองไทย อย่างเทเวศ อย่างที่อื่น
เค้าก็ให้ลงเมล์ เอกสารแนบครบไปได้เลย แต่วันไปรับเงินให้โอนเข้าบช ธนาคาร และเอกสารส่งไปเป็นไปรษณีย์ก็ได้

แปลกมากทำไมเชย ล้าสมัย ต้องเดินทางขนาดนี้
ทั้งที่ บริษัทก็มีผู้บริหาร มีทีมงานที่แสนจะโด่งดังทันสมัย

แต่การทำเรื่องนำเสนอ เคลม กลับต้องวิ่งไปเอง
ไม่ว่าจะอยู่ ปทุม อยู่ยุดยา ก็ต้องตีรถไปรัชดา ตลกมากค่ะ

ไม่น่าใช่องค์กรมืออาชีพเลย
สงสัยค่ะ เลยขอสอบถามนะคะ

เรื่องเอกสาร เรื่องใบเสร็จพร้อม ประสานไป
ยังไงก็ต้องมาค่ะ ไม่มาเองก็ไม่ต้องเคลมค่ะ ที่นี่ไม่รับเอกสารการเคลมทางเมล์ ทางไลน์ ทางแอพ

เป็นเรื่องจริงเหรอคะ

ขอความกระจ่างด้วยนะคะ
แบบนี้ ต้องกลับไปมีโควิทอีกครั้งหรือ ระบบจะกลับมาทำแบบมืออาชีพน่ะค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่