พนักงาน True Shop สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เก็บเงินเกินหรือเปล่าคะแบบนี้

สอบถามทางเพจทรูยังไม่ได้รับคำตอบว่าส่วนต่างที่เราได้จ่ายให้กับพนักงานไป เขาคิดเราค่าอะไรไป วันนี้ยังบอกมียอดค้างชำระอยู่อีก
วันที่ 15/10/2566 เข้าไปศูนย์ทรูช้อป ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เพื่อยกเลิกบริการรายเดือน กลับมาใช้แบบเติมเงิน เวลา10:45น. เนื่องจากที่บ้านกำลังติดwifiค่ะ
เบอร์ภายใต้ชื่อของเรา มีสองเบอร์ ยอดชำระเบอร์นึง 332฿ อีกเบอร์นึง 304฿ สุทธิรวม 636฿ แต่พนักงานได้เก็บยอดเราไป 1,028฿ 
เท่ากับคิดเกินจากยอดบิล 392฿ เราจ่ายเงินสดไปกับพนักงาน ID:102xxxx มีชื่อนะคะ แต่ขอไม่ระบุตรงนี้ หากศูนย์ทรูติดต่อมาจะส่งทั้งสลิป
ทั้งชื่อ ทั้งไอดีพนักงานให้ วันนี้ 23/10/2566 อยากจะกลับไปใช้แบบรายเดือนอีกครั้ง เนื่องจากมีงานต่างจังหวัด ต้องใช้เน็ตมือถือทำงาน
ทักเพจเฟชบุ้ค truemoveH ไปแจ้งว่า เบอร์นึงมียอดค้างชำระอยู่อีก 335.86฿ อ้าว!!!!!! ตอนไปปิดยอดแจ้งไม่มีค้างชำระใดๆแล้ว
ตอนนี้จะกลับไปรายเดือนมาแจ้งว่ายังมีค้างอีก เลยสอบถามทางเพจว่า วันที่ 15/10/2566 เราได้ปิดยอดไปครบแล้ว 1,028฿ หรือเปล่า
ทางเพจแจ้งว่า ระบบที่พนักงานคีย์บิล ขึ้น2ยอด แค่ 332฿ กับ 304฿ เท่านั้น ยอดอื่นไม่เห็นในระบบนะคะ แบบนี้จะบอกว่าอะไรคะ
พนักงานให้จ่ายเพิ่มเอง392฿หรอคะ??? โดยไม่เกี่ยวกับทรูหรือเปล่าหรือยังไงสงสัยค่ะ??? หรือมีค่าส่วนต่างอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่าคะ ไม่เห็นแจ้งมา??
ในเมื่อสอบถามในเพจ กับไลน์แล้วยังไม่ได้รับคำตอบ ขออนุญาตสอบถามทางพันทิปแล้วกันจ้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่