ย้ายค่ายไม่ได้เพราะชื่อสกุลไม่ตรง

กระทู้คำถาม
ย้ายจาก My ไป True ครับ ยากจริงๆ
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก My ไป True ตั้งแต่ปลายเดือน ก.ค.58  
วันที่ 14 ส.ค.58 มีข้อความเลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้ มียอดค้างชำระกับผู้ให้บริการรายเดิม หลังจากชำระค่าบริการ กรุณาติดต่อศูนย์ บริการทรูช้อปที่คุณได้ยื่นคำร้องอีกครั้ง / เราก็ไปจ่ายเงินแล้วก้อต้องไปยื่นเรื่องใหม่ พนักงานบอกให้รออีก 7 วัน
วันที่ 25 ส.ค.58 มีข้อความเลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้ ข้อมูลชื่อไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบชื่อนามสกุล และเลขบัตรประชาชนกับผู้ให้บริการรายเดิม หากข้อมูลถูกต้อง กรุณาติดต่อศูนย์บริการทรูช้อปที่คุณได้ยื่นคำร้องการย้ายค่ายอีกครั้ง / เราก็ติดต่อกับ My ยืนยันข้อมูลถูกต้อง
เมื่อไปติดต่อที่ทรูช้อป พบว่าพนักงานได้คีย์ข้อมูลนามสกุลเราผิด ไม่มีไม้เอก พนักงานบอกต้องยื่นเรื่องใหม่ ถ่ายบัตรใหม่ (สรุปถ่ายบัตรไป 2 ครั้งก่อนหน้านี้ ก็ย้ายไม่ได้ แล้วจะต้องถ่ายทุกครั้งที่ยื่นใหม่ ในเมื่อพนักงานคุณคีย์ข้อมูลผิดพลาดเอง คำขอโทษก็ไม่มีจากพนักงานเลย ต้องเสียเวลาไปติดต่อหลายครั้ง ต้องส่งเรื่องกี่รอบถึงจะผ่าน ใช้เวลาตรวจสอบนานมากๆ จริงๆ / โทรเข้าไปสอบถามที่ Call Center ก็รับเรื่องไว้แต่ก็ไม่ได้มีความคืบหน้าอะไรเลยว่าย้ายได้หรือไม่ได้

เชื่อแล้วว่า การย้ายค่ายมันยากจริงๆ คือ ไม่รู้ว่ามีปัญหาที่ระบบจริงๆ หรือ ถ่วงเวลาเอาอะไรรึป่าว
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ  คุณkeangjang ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ อย่างไรแล้วรบกวนแจ้งทางหลังไมค์เพิ่มเติม ดังนี้ครับ
1. หมายเลขโทรศัพท์ที่ขอโอนย้าย
2. ชื่อ - สกุล หมายเลขบัตรประชาชน

และรบกวนแนบลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่