รบกวนติดต่อ true move ค่ะ

กระทู้คำถาม
เหตุเกิดเนื่องจากว่า

เมื่อ 5-6 เดือนก่อน ได้ไปที่ทรูช้อป เพื่อจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน และต้องการทำการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน

พอไปถึงทรูช้อป พนักงานแจ้งว่า ไม่ต้องจ่ายก็ได้ เดี๋ยวระบบมันก็จะยกเลิกเบอร์ไปเอง ไม่เป็นไรหรอกพี่
และหลังจากนั้น ก็ไม่ได้ใช้เบอร์นั้นอีกเลย และเบอร์โทรศัพท์ก็ถูกยกเลิกไปแล้ว

พอมาถึงวันนี้ มีบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนส่งมาที่บ้าน แจ้งยอดค้างชำระ และได้มีการติดต่อทาง True care chat เพื่อสอบถามว่าจะต้องดำเนินการอย่างไร ตามบิลที่แจ้งมา ยังต้องจ่ายค่าบริการอยู่ไหม เนื่องจากเบอร์ได้โดนตัดไปแล้ว แต่พนักงานแจ้งกลับมาว่า 'ผมก็คิดอยู่เหมือนกันครับ'
ซึ่งก็ยังไม่ได้ความคืบหน้าอะไรเลย หลังจากการติดต่อนั้น

รบกวนทางทรูมูฟ แจ้งทีค่ะว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่