บริษัททรู มั่วมาก

วันนี้ได้รับใบทวงหนี้จากบริษัท เอ็นๆ แอน วายๆ บอว่ามียอดค้างชำระ 1400กว่าบาท
ให้ชำระที่ทรูช้อป ด้วยความสงสัยเลยโทรไปคุยกับคอลเซนเตอร์
สอบถามข้อมูลแจ้งว่า เราค้างชำระค่าบริการ อินเตอร์เน็ตบ้าน 3000กว่า บ้าไปอีกรอบ
คือค่าเน็ตบ้านทรู ผมแจ้งยกเลิกเรียบร้อบ จ่ายบิลครบทุกใบ อันนี้คือ "มั่ว1 "
ค่าค้างชำระไม่ตรง ในบิลบอก1400 คอลเซนเตอร์ บอก3000 อันนี้คือมั่วในมั่ว โคตรได้เลย พีคมาก
"มั่ว2" คือกรุไม่ได้ค้าง แล้วยังบอกมีอีกยอด บอกค้างชำระค่ามือถือ 300กว่าบาท "มั่ว3"
บริษัทอย่างงี้ น่าใช้หรือน่ากลัวครับ สุดท้ายพนักงานบอก ต้องเอาบิลไปให้ทรูช้อปเชค เขร้รรรรรร คอลเซนเตอร์ไม่มีข้อมูล ชีวิตร
สรุปเอาไงต่อดีครับ อินเตอร์เน็ตบ้านก็เลิกใช้มา 5ปีน่าจะได้แล้ว มือถือนี้ก็รายเดือนน่าจะมี 3ปี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่