วันนี้ได้รับใบทวงหนี้จากบริษัท เอ็นๆ แอน วายๆ บอว่ามียอดค้างชำระ 1400กว่าบาท
ให้ชำระที่ทรูช้อป ด้วยความสงสัยเลยโทรไปคุยกับคอลเซนเตอร์
สอบถามข้อมูลแจ้งว่า เราค้างชำระค่าบริการ อินเตอร์เน็ตบ้าน 3000กว่า บ้าไปอีกรอบ
คือค่าเน็ตบ้านทรู ผมแจ้งยกเลิกเรียบร้อบ จ่ายบิลครบทุกใบ อันนี้คือ "มั่ว1 "
ค่าค้างชำระไม่ตรง ในบิลบอก1400 คอลเซนเตอร์ บอก3000 อันนี้คือมั่วในมั่ว โคตรได้เลย พีคมาก
"มั่ว2" คือกรุไม่ได้ค้าง แล้วยังบอกมีอีกยอด บอกค้างชำระค่ามือถือ 300กว่าบาท "มั่ว3"
บริษัทอย่างงี้ น่าใช้หรือน่ากลัวครับ สุดท้ายพนักงานบอก ต้องเอาบิลไปให้ทรูช้อปเชค เขร้รรรรรร คอลเซนเตอร์ไม่มีข้อมูล ชีวิตร
สรุปเอาไงต่อดีครับ อินเตอร์เน็ตบ้านก็เลิกใช้มา 5ปีน่าจะได้แล้ว มือถือนี้ก็รายเดือนน่าจะมี 3ปี
บริษัททรู มั่วมาก
ให้ชำระที่ทรูช้อป ด้วยความสงสัยเลยโทรไปคุยกับคอลเซนเตอร์
สอบถามข้อมูลแจ้งว่า เราค้างชำระค่าบริการ อินเตอร์เน็ตบ้าน 3000กว่า บ้าไปอีกรอบ
คือค่าเน็ตบ้านทรู ผมแจ้งยกเลิกเรียบร้อบ จ่ายบิลครบทุกใบ อันนี้คือ "มั่ว1 "
ค่าค้างชำระไม่ตรง ในบิลบอก1400 คอลเซนเตอร์ บอก3000 อันนี้คือมั่วในมั่ว โคตรได้เลย พีคมาก
"มั่ว2" คือกรุไม่ได้ค้าง แล้วยังบอกมีอีกยอด บอกค้างชำระค่ามือถือ 300กว่าบาท "มั่ว3"
บริษัทอย่างงี้ น่าใช้หรือน่ากลัวครับ สุดท้ายพนักงานบอก ต้องเอาบิลไปให้ทรูช้อปเชค เขร้รรรรรร คอลเซนเตอร์ไม่มีข้อมูล ชีวิตร
สรุปเอาไงต่อดีครับ อินเตอร์เน็ตบ้านก็เลิกใช้มา 5ปีน่าจะได้แล้ว มือถือนี้ก็รายเดือนน่าจะมี 3ปี