เป็นลูกค้า 3BB เดือนแรกคะ ด้วยความที่อยู่หอพัก เราเลยอยากมีอินเตอร์เน็ตเร็วๆ ใช้ เจ้าของหอเลยแนะนำให้ใช้ 3BB เราก็โอเคร และคุยกับพนักงานขายเรื่องรายละเอียด
ติดตั้งวันที่ 20 พ.ค. 2556 บิลมาถึงเรา 27 มิ.ย. 2556
ในบิลเก็บค่าบริการล่วงหน้า 2 เดือน บอกว่าเรามีการค้างชำระเดือนที่แล้ว เดือนละ 631 บาท สองเดือน พันกว่าบาท โอเคไม่มีปัญหา
แต่เย็นวันที่ 27 พี่ท่านตัดอินเตอร์เน็ตเลย บอกว่าเรามีใช้บริการค้างชำระ ตอนพนักงานขายบอก ไม่เคยบอกรายละเอียดเรื่องการชำระ การตัดอินเตอร์เน็ต
วันนี้โทไปหาคอลเซ็นเตอร์ จริงได้รู้ว่า บิลจะออกเรียกเก็บนับวันที่ 20 มิถุนายน และเราต้องจ่ายภายใน 7 วัน หากไม่จ่ายภายใน 7 วันจะโดนตัด แต่บิลออกล่วงหน้า 2 เดือน และมาถึงเราวันที่ 27 มันความผิดพลาดที่ลูกค้าหรอ งงกับบริการที่นี่มาก หากไม่โทเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็จะไม่รู้รายละเอียดส่วนนี้ จะยกเลิกต้องเสียอีกห้าพันกว่าบาท กับสัญญาทาส และบริการที่ห่วยแตก
มีใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆ แบบนี้หรือป่าวคะ หากบิลมาช้าแบบเราไปหลายวันกว่านี้เราไม่เเย่หรอ ไม่ได้อยู่กรุงเทพที่มีสาขาให้เราเดินไปถามและจ่ายเงินได้สะดวก อาศัยเอาบิลมาจ่ายที่เซเว่น และหากโดนตัดหลายวัน คนเสียประโยชน์คือตัวเราที่เป็นลูกค้า เพราะต้องจ่ายเงินโดยที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ต
ใครจะให้ 3BB เช็คเรื่องการชำระเงินกับพนักงานขายด้วยนะคะ จะได้ไม่ต้องมาพบความห่วยแตกแบบเรา
3BB เดือนแรก ก็โดนซะแล้ว :(
ติดตั้งวันที่ 20 พ.ค. 2556 บิลมาถึงเรา 27 มิ.ย. 2556
ในบิลเก็บค่าบริการล่วงหน้า 2 เดือน บอกว่าเรามีการค้างชำระเดือนที่แล้ว เดือนละ 631 บาท สองเดือน พันกว่าบาท โอเคไม่มีปัญหา
แต่เย็นวันที่ 27 พี่ท่านตัดอินเตอร์เน็ตเลย บอกว่าเรามีใช้บริการค้างชำระ ตอนพนักงานขายบอก ไม่เคยบอกรายละเอียดเรื่องการชำระ การตัดอินเตอร์เน็ต
วันนี้โทไปหาคอลเซ็นเตอร์ จริงได้รู้ว่า บิลจะออกเรียกเก็บนับวันที่ 20 มิถุนายน และเราต้องจ่ายภายใน 7 วัน หากไม่จ่ายภายใน 7 วันจะโดนตัด แต่บิลออกล่วงหน้า 2 เดือน และมาถึงเราวันที่ 27 มันความผิดพลาดที่ลูกค้าหรอ งงกับบริการที่นี่มาก หากไม่โทเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็จะไม่รู้รายละเอียดส่วนนี้ จะยกเลิกต้องเสียอีกห้าพันกว่าบาท กับสัญญาทาส และบริการที่ห่วยแตก
มีใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆ แบบนี้หรือป่าวคะ หากบิลมาช้าแบบเราไปหลายวันกว่านี้เราไม่เเย่หรอ ไม่ได้อยู่กรุงเทพที่มีสาขาให้เราเดินไปถามและจ่ายเงินได้สะดวก อาศัยเอาบิลมาจ่ายที่เซเว่น และหากโดนตัดหลายวัน คนเสียประโยชน์คือตัวเราที่เป็นลูกค้า เพราะต้องจ่ายเงินโดยที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ต
ใครจะให้ 3BB เช็คเรื่องการชำระเงินกับพนักงานขายด้วยนะคะ จะได้ไม่ต้องมาพบความห่วยแตกแบบเรา