ศูนย์บริการ Samsung เชียงใหม่

ใครจะใช้ เครื่องใช้ไฟฟ้าSamsung คิดดีๆนะครับ ผมโดนมากับตัว ซื้อแอร์ Samsung มาจาก homepro เชียงใหม่ พอเปิดไปแล้วได้สัก 10นาที แอร์ดับ โทรไปแจ้งศูนย์Samsung วันที่17 ตค ได้รับแจ้งว่าช่างจะเข้ามาดู 19 ตค แต่เอาเข้าจริงๆ มีช่างโทรมาสอบถามอาการ แล้วช่างก็บอก mainboard พัง ไม่ต้องเข้ามาดูแล้วรอศูนย์Samsung ที่เชียงใหม่เสนอราคา โดยทางผมขอให้เข้ามาดูก่อนที่จะสั่งอไหล่ แต่ช่างและศูนย์ยืนยัน ว่าไม่เข้ามา จากนั้นก็โทรตามอีก3ครั้งถึงได้ราคาอะไหล่ ซึ่งคิดเป็นเงิน 50% ของราคาแอร์ จากนั้นผมเริ่มทักท้วงถึงราคา และมาตรฐานว่าต้องมาดูก่อน ไม่ใช่จับยามสามตาแล้วต้องเปลี่ยนอะไหล่ทั้งหมด
   จากนั้น พนักงานบอกจะติดต่อกลับ ก็หายไปเลย พอบอกจะคุยกับหัวหน้าก็บอกว่าหัวหน้าลา ไม่มีใครตัดสินใจได้ผ่านมา3 วัน หัวหน้าก็ยังไม่กลับมา ส่วนการที่ช่างและ admin ของศูนย์เชียงใหม่ ไม่เข้ามาดูอาการเครื่องก่อน ผมได้สอบถามไปที่ กรุงเทพ บอกอันนี้ไม่ใช่มาตรฐานของ Samsung  สุดท้ายพอแจ้งเรื่องไปที่homepro ในฐานะผู้ขาย น่าจะมีอำนาจเจรจากับSamsung สุดท้าย ก็เจอพนังงานของศูนย์ samsung เชียงใหม่ บอกว่าคุยกับลูกค้าจบแล้ว 
  ศูนย์Samsung ที่เชียงใหม่ ทำงานไม่ได้ มาตรฐาน บวกกับ โกหกตลอดเวลา และไม่รับผิดชอบ การที่เปลี่ยนอะไหล่ทั้งหมดแบบนี้ ช่างแอร์คนอื่นใครๆก็แก้ได้โดยลูกค้ารับค่าใช้จ่ายแพงๆไป
    แต่พนักงาน โกหก ทั้งทางผม และ homepro พอแจ้งศูนย์กรุงเทพไป คนโทรมาก็พยายามแก้ต่างให้อีก สุดท้ายนี้ใครจะใช้ samsung คืดดีๆนะครับ ผมต้องซื้อแอร์เครื่องใหม่ เพราะรอช่าง และรอรับการบริการของทางSamsung ไม่ได้ ผ่านมาเกือบ1 อาทิตย์ ผู้จัดการก็ยังป่วยอยู่ ศูนย์นี้ก็หยุดไป เพราะไม่มีคนตัดสินใจ แต่ที่รับไม่ได้สุดๆคือ พนักงานที่โกหก ตลอดเวลา กับ มาตรฐานที่ไม่มีเลย ไม่รู้Samsung ไม่มีการตรวจสอบมาตรฐาน ของพนักงาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่