เจ้าหน้าที่shopeeเข้าใจผิดหรือตัวลูกค้าเองที่เข้าใจผิด

หลังจากเทศกาล 10/10 ได้มาเยือน กระผมจึงได้ทำการสั่งรองเท้า crocs ที่ลดแหลกแบบสุดๆ

ซึ่งปัญหาก็คือ ผมไม่ได้รับสินค้า1คู่ จาก 3คู่ จึงได้ทำเรื่องของคืนเงินจากทางระบบ และทางร้านก็ได้รับปาก พร้อมให้โค้ดลดชดเชยมา

แล้วผมก็ได้ใช้โค้ดลดสั่งอีกคู่ไปแทน หลังจากผ่านมา3วัน มีเจ้าหน้าที่ของshopee ได้โทรมาสอบถามว่า
ลูกค้าได้โค้ดส่วนลดจากทางร้านหรือยัง ถ้าได้แล้ว ทางเราจะโอนเงินให้กับร้านค้า ถือว่าทางร้านได้ชดเชยในส่วนนี้แล้ว

สรุปคือผมงงว่า โค้ดส่วนลด มันแทนเงินคืนได้ด้วยเหรอ ในกรณีไม่ได้รับสินค้า
ที่ผมเข้าใจคือ ทางร้านจะคืนเงินในส่วนของสินค้าที่ไม่ได้รับ และ ให้โค้ดลดปลอบใจ หรือว่าผมเข้าใจผิด

*ปล.ได้รับเงินคืนแล้วนะครับ อาจจะเกิดจากเจ้าหน้าที่เข้าใจคลาดเคลื่อน
**เพราะโค้ดที่ทางร้านให้มาไม่ได้เกี่ยวกับเงินคืน คนละส่วนกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่