ผมได้ซื้อโซฟาจาก SB design Square สาขาพระราม 2 รุ่น GARRETT/หนังแท้
พบตำหนิของหนังบนโซฟา จึงได้ติดต่อ SB Customer Service ในวันที่ 22 สิงหาคม 2566
ทาง SB บอกจะประสานเจ้าหน้าที่ แต่สิ่งที่ได้มาคือความเงียบ ผมได้ติดตามเรื่อยๆ จนถึงวันที่ 11 กันยายน 2566 (ใช้เวลาเกือบ 20 วัน)
จึงได้รับการประสานงานจาก SB ว่าจะเปลี่ยนโซฟาตัวใหม่ให้ โดยนัดเปลี่ยนในวันที่ 29 กันยายน 2566
ปรากฎว่าสินค้าที่เปลี่ยนมาสีและหนังของตัวใหม่สีเป็นคนละเฉดซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจน


ผมปฏิเสธการรับสินค้า และติดตอกลับ SB Customer Service ในวันนั้น
วันที่ 9 ตุลาคม 2566 SB ติดต่อกลับมาเสนอให้เปลี่ยนรุ่น โดยอ้างประมาณว่ารุ่นนี้ QC บอกเป็นแบบนี้ทุกตัว
ผมเองพอได้ฟังแบบนี้ก็ไม่อยากได้รุ่นนี้อีกให้เปลี่ยนรุ่น แต่การเปลี่ยนรุ่นมันก็ต้องเพิ่มเงินจำนวนนึงซึ่งผมไม่ต้องการจ่าย
ผมจึงขอคืนสินค้า แต่เจ้าหน้าที่ขอไปคุยกลับทางผู้ใหญ่ก่อน และขอติดต่อกลับอีกทีให้ไปดูรุ่นอื่นเผื่อไว้ก่อน
ประสบการณ์แย่ๆอีกครั้งจาก SB design Square
พบตำหนิของหนังบนโซฟา จึงได้ติดต่อ SB Customer Service ในวันที่ 22 สิงหาคม 2566
ทาง SB บอกจะประสานเจ้าหน้าที่ แต่สิ่งที่ได้มาคือความเงียบ ผมได้ติดตามเรื่อยๆ จนถึงวันที่ 11 กันยายน 2566 (ใช้เวลาเกือบ 20 วัน)
จึงได้รับการประสานงานจาก SB ว่าจะเปลี่ยนโซฟาตัวใหม่ให้ โดยนัดเปลี่ยนในวันที่ 29 กันยายน 2566
ปรากฎว่าสินค้าที่เปลี่ยนมาสีและหนังของตัวใหม่สีเป็นคนละเฉดซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจน
ผมปฏิเสธการรับสินค้า และติดตอกลับ SB Customer Service ในวันนั้น
วันที่ 9 ตุลาคม 2566 SB ติดต่อกลับมาเสนอให้เปลี่ยนรุ่น โดยอ้างประมาณว่ารุ่นนี้ QC บอกเป็นแบบนี้ทุกตัว
ผมเองพอได้ฟังแบบนี้ก็ไม่อยากได้รุ่นนี้อีกให้เปลี่ยนรุ่น แต่การเปลี่ยนรุ่นมันก็ต้องเพิ่มเงินจำนวนนึงซึ่งผมไม่ต้องการจ่าย
ผมจึงขอคืนสินค้า แต่เจ้าหน้าที่ขอไปคุยกลับทางผู้ใหญ่ก่อน และขอติดต่อกลับอีกทีให้ไปดูรุ่นอื่นเผื่อไว้ก่อน