ประสบการณ์แย่ๆอีกครั้งจาก SB design Square

ผมได้ซื้อโซฟาจาก SB design Square สาขาพระราม 2 รุ่น GARRETT/หนังแท้ 
พบตำหนิของหนังบนโซฟา จึงได้ติดต่อ SB Customer Service ในวันที่ 22 สิงหาคม 2566
ทาง SB บอกจะประสานเจ้าหน้าที่ แต่สิ่งที่ได้มาคือความเงียบ ผมได้ติดตามเรื่อยๆ จนถึงวันที่ 11 กันยายน 2566 (ใช้เวลาเกือบ 20 วัน)
จึงได้รับการประสานงานจาก SB ว่าจะเปลี่ยนโซฟาตัวใหม่ให้ โดยนัดเปลี่ยนในวันที่ 29 กันยายน 2566
ปรากฎว่าสินค้าที่เปลี่ยนมาสีและหนังของตัวใหม่สีเป็นคนละเฉดซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจน

ผมปฏิเสธการรับสินค้า และติดตอกลับ SB Customer Service ในวันนั้น
วันที่ 9 ตุลาคม 2566 SB ติดต่อกลับมาเสนอให้เปลี่ยนรุ่น โดยอ้างประมาณว่ารุ่นนี้ QC บอกเป็นแบบนี้ทุกตัว
ผมเองพอได้ฟังแบบนี้ก็ไม่อยากได้รุ่นนี้อีกให้เปลี่ยนรุ่น แต่การเปลี่ยนรุ่นมันก็ต้องเพิ่มเงินจำนวนนึงซึ่งผมไม่ต้องการจ่าย
ผมจึงขอคืนสินค้า แต่เจ้าหน้าที่ขอไปคุยกลับทางผู้ใหญ่ก่อน และขอติดต่อกลับอีกทีให้ไปดูรุ่นอื่นเผื่อไว้ก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่