SB บริการหลังการขายโคตรแย่ ห่วยแตกมากๆอย่าซื้อ!!!!!

เราซื้อโต๊ะปรับระดับมาแต่มีปัญหา แจ้งเคลมสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 18/2/68 จนถึงวันนี้ 18/4/68 ยังไม่ได้เคลมสินค้าอะไรเลย

- 18/2/68 เราแจ้งเคลมสินค้าไปในไลน์ SB Customer Service ทางเจ้าหน้าที่ตอบมาให้ถ่ายภาพสินค้าอะไรไปคุยกันเสร็จเรียบร้อยทางแอดมินแจ้งเลขแจ้งเรื่องเข้ามาแล้วเงียบหายไปไม่มีบอกอะไรอีกเลยไม่มีใครติดต่อมา
- 20/2/68 ตามไปทางไลน์ SB Customer Service เราสอบถามไปว่าสามารถติดตามการเคลมได้ที่ไหน แอดมินแจ้งว่า "ขออภัยในความล่าช้าเป็นอย่างสูงจะเร่งประสานงานติดตามเจ้าหน้าที่ให้(ครั้งที่1)"
- 21/2/68  เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแจ้งว่ามีค่าบริการทีมช่าง 600 บาท เราก็จ่ายไปเรียบร้อย "เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่าส่งหลักฐานการชำระเงินให้เจ้าหน้าที่เรียบร้อย"
- 25/2/68 ตามไปทางไลน์ SB Customer Service สอบถามว่าจะมีหน้าที่ติดต่อมาใช่ไหม แอดมินแจ้งว่า "ติดตามเจ้าหน้าที่ให้(ครั้งที่2)"
- 27/2/68 ตามไปทางไลน์ SB Customer Service แจ้งว่ายังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย แอดมินแจ้งว่า "ขออภัยในความล่าช้าเป็นอย่างสูงจะเร่งประสานงานติดตามเจ้าหน้าที่ให้(ครั้งที่3)"
- ประมาณ 1-6/3/68 มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามานัดวันไปซ่อมเป็นวันที่ 8/3/68
- 8/3/68 เจ้าหน้าที่ไปซ่อมผิดที่จ้าผิดจังหวัดไปเลย เจ้าหน้าที่ที่โทรมาก็บอกเดี๋ยวนัดวันเข้าไปใหม่อะรอต่อไป (เนื่องจากตอนซื้อ ซื้อ 2 ชิ้นแล้วส่งไปคนละที่คนละจังหวัดแต่ตอนที่ส่งแจ้งเคลมในไลน์ SB Customer Service เราส่งเอกสารที่มีที่อยู่ของเราครบถ้วนถูกต้องไม่ดูไม่ถามจ่ะไปผิดที่)
- 12/3/68 ตามไปในไลน์ SB Customer Service ท้วงไปว่าเราก็ส่งใบเสร็จที่มีที่อยู่จังส่งถูกเบอร์ก็ถูกที่ให้ไปโทรไปอีกที่นึงแถมไปไม่ถูก เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาแค่ว่า จากการตรวจสอบบลาๆใช่วันที่ 8/3/68ไหมที่เจ้าหน้าที่ไปผิด เราตอบใช่ แล้วหาย
- 14/3/68 ไม่มีใครโทรมานัดวันเข้ามาใหม่สักคนนึง ตามไปในไลน์ SB Customer Service เหมือนเดิม เจ้าหน้าที่ตอบกลับมา ถามที่อยู่เราซึ่งเราก็พิมไปแล้วว่าใบเสร็จที่ส่งไปที่อยู่ที่จัดส่งของชิ้นนี้อยู่ที่ไหนนิน่า คุยกับเจ้าหน้าที่นัดวันกันเรียบร้อย (คือหงุดหงิดมากๆๆช่างไปผิดที่เอง แล้ววันที่แจ้งว่าจะเข้ามาใหม่คือนานเลยถามไปว่ามีวันใกล้ๆไหม บอกไม่ได้คิวเต็มว่างวันที่ระบุแล้วถามเราว่าสะดวกไหม อืมมมมม)
- 18/3/68 ช่างเข้ามาตรวจสอบของที่จะเคลมเข้ามาดู แจ้งช่างไปว่าไอตัวชาร์จwireless มันพัง แล้วตัวปรับระดับโต๊ะก็รวนไปหมดปรับขึ้นลงเองมั่วไปหมด ช่างบอกตัวชาร์จ จะเปลี่ยนให้ ส่วนตัวปรับระดับให้เรารีเซ็ตเองก่อนเผื่อมันแค่รวนเฉยๆ (ช่างส่งคลิปรีเซ็ตมาให้ซึ่งเป็นคนละรุ่นคนละตัวกันเลยไม่เหมือนกันเลยก็ทำตามแบบงงๆไป)
- 20/3/68 หลังจากรีเซ็ตตัวปรับระดับไปก็ใช้งานไปแล้วเป็นเหมือนเดิมอาการเหมือนเดิมแจ้งช่างกลับไปในไลน์ของช่างที่เข้ามาซ่อมบอกว่าเป็นเหมือนเดิมเลย ช่างบอก "พี่แจ้งเข้าโรงงานได้เลยครับให้ช่างรับกลับไปซ่อมที่โรงงาน" เอาละ โรงงานไหนก่อนหมายถึงยังไง โรงงานของโต๊ะ หรือ โรงงานของอะไรถามช่างกลับไปว่าใช่ที่แจ้งในไลน์ก่อนหน้าที่ไหม(ไลน์SB Customer Service) ช่างไม่อ่านไม่ตอบ จบ
- 20/3/68 แจ้งกลับไปทางไลน์เดิม SB Customer Service แจ้งเจ้าหน้าที่ไปเจ้าหน้าที่รับเรื่อง และเงียบหายไปเหมือนเดิมไม่ามีใครติดต่อมา
- 2/4/68 ตามไปทางไลน์ SB Customer Service เหมือนเดิม บอกไม่มีใครติดมาเลย แอดมินแจ้งว่า "ขออภัยในความล่าช้าเป็นอย่างสูงจะเร่งประสานงานติดตามเจ้าหน้าที่ให้(ครั้งที่4)" เหมือนเดิมเงียบเหมือนเดิม
- 8/4/68 แจ้งกลับไปทางไลน์เดิม SB Customer Service บอกว่าก็ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย ทุกคนก็คงเดาออก เหมือนเดิม แอดมินแจ้งว่า "ขออภัยในความล่าช้าบลาๆจะเร่งประสานงานติดตามเจ้าหน้าที่ให้(ครั้งที่5)" และทุกคนก็คงเดาออกอีกว่าเหมือนเดิม เงียบหายไป
- ระหว่างที่รอมาเนิ่นนานๆ ก็มีการโทรไปตลอดแต่โทรไม่รับไม่รู้เจ้าหน้าที่มีกี่คนไม่เคยมีใครรับเลยจ้าโทรรอสายจนท้อจนตัดไปก็ไม่มีใครรับ
- 18/4/68 และแล้ววันนี้ก็มาถึงโทรแต่เช้าเลยจ้า มีคนรับแล้วในที่สุด เราก็ทวงไปว่าเออเรื่องนี้อะจะ 2 เดือนแล้ว ยังไม่มีใครโทรมาเลย เจ้าหน้าที่ตอบมาว่า "จะให้ช่างติดต่อเข้าไปภายในวันนี้!!!!!!!!" เราก็พูดเลยอีกแล้วหรอ เจ้าหน้าที่ก็บอกจะให้ติดต่อไปภายในวันนี้ แล้วทุกคนก็คงเดาได้ว่ามันเกิดอะไรขึ่น ใช่ครับเหมือนเดิม เงียบหาย ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเงียบ ไม่รู้วันนี้วันไหนวันอะไรงงมาก จนไม่อยากเคลมแล้ว ขอเงินคืนได้ไหมคือเอาไปซื้ออาหารให้แมวกินดีกว่าเสียดายเงินไม่ได้อะไรเลยแถมหงุดหงิดด้วย
สรุป!! 1.ติดต่อยากมากจะโทรแล้วมีคนรับต้องใช้แต้มบุญสูงมากๆ  2.เคลมนานมากนานกว่าเคลมรถชนอีก รวมๆคือห่วยแตกมากของก็ห่วยใช้ได้ไม่ถึงปีพัง บริการหลังการขายแย่มาก สุดท้ายก็คิดว่าสินค้าคงหมดประกันก่อนที่จะเคลมของเสร็จ เพราะตัวwirelessยังไม่ได้เปลี่ยน ตัวปรับระดับก็ยังไม่มีช่างเข้ามาดูไหนจะนัดวันเข้ามาดูอีก ไหนจะเอาของมาเคลมเปลี่ยนให้อีกขนาดตัวwirelessยังนานขนาดนี้ ก็นู้นน่ะปี 2580 หรือตายแล้วเกิดใหม่อีกสัก 2 รอบก็คงยังไม่ได้เคลม ต้อง "ขออภัยในความล่าช้าเป็นอย่างสูง" จ่ะ ค.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่