ประสบการณ์เคลมของแสนนาน ตามก็ยาก ทักไปก็นิ่งเฉย
26/9/65
- โทรหา SB 02-6661555 แจ้งเคลมชุดโซฟาที่ชำรุด (ยังอยู่ในประกัน)
- จนท. บอกให้ส่งรูปเข้า line: SB Customer Service อ่ะก็ส่งไป ราวๆ 4 โมงเย็น อ่ะตอบกลับมาราวๆ 2 ทุ่ม ว่ารับเรื่องไว้ก่อน บอกว่าจะติดต่อกลับ ภายใน 2-3 วันทำการ
# หายไป 1 อาทิตย์ ...................... #
------------------------------------------------------
# เงียบหาย #
------------------------------------------------------
3/10/65
- Chat ตามใน line: SB Customer Service ตอน 11:00 โมง มาตอบตอน บ่าย 2 ครึ่ง ว่ากำลังติดตาม และจะติดต่อกลับ
6/10/65
- โทรเข้า SB อีกที เพื่อตาม ก็เหมือนเดิม บอกว่ากำลังติดตามและจะติดต่อกลับ
- SB โทรกลับมา นัดวันเอาโซฟาเข้ามาเปลี่ยน
11/10/65
- SB เข้ามาเปลี่ยน แต่สินค้ามีตำหนิ เบาะมีรอยขาด เลยไม่รับสินค้า
*** และทิ้งชุดโซฟาใหม่ 3 ตัว ไว้ที่จอดรถหน้าบ้าน ให้เหตุผลว่าขนกลับไม่ได้ เพราะขนชุดเก่าขึ้นรถแล้ว รถเต็ม *****
------------------------------------------------------
# เงียบหาย ไม่สนใจ ไม่มาเก็บ #
------------------------------------------------------
17/10/65
- SB โทรมา จะเอาสินค้ามาเปลี่ยน
19/10/65
- ขอเลื่อนไปเป็น 8/11/65 แต่ให้มาเก็บของที่วางเกะกะ ไปซะที
------------------------------------------------------
# เงียบหาย ไม่สนใจ ไม่มาเก็บ #
------------------------------------------------------
25/10/65
- Chat ตามใน line: SB Customer Service ให้มาเก็บของไปซะ บอกไปหลายรอบแล้ว มันจอดรถอีกคัน ไม่ได้วุ้ย
------------------------------------------------------
# เงียบหาย ไม่สนใจ ไม่มาเก็บ #
------------------------------------------------------
29/10/65
- SB โทรกลับมา ขอเลื่อนไปเป็น 18/11/65
*** บอกให้มาเก็บของไปซะ บอกไปหลายรอบแล้ว
------------------------------------------------------
# เงียบหาย ไม่สนใจ ไม่มาเก็บ #
------------------------------------------------------
31/10/65
- Chat ตามใน line: SB Customer Service ให้มาเก็บของไปซะ
- อ่าน แต่ไม่ตอบ
จนวันนี้ ที่โพสต์ คือ 1 ทุ่ม ของวันที่ 1/11/65
- อ่าน แต่ไม่ตอบ
------------------------------------------------------
# เงียบหาย ไม่สนใจ ไม่มาเก็บ #
------------------------------------------------------
ทิ้งชุดโซฟาไว้หน้าบ้าน ให้เกะกะ ไม่สนใจความเดือดร้อนเราเล้ย 2 อาทิตย์กว่า
แล้วอาจจะต้องทนต่ออีกครึ่งเดือน หรือเปล่า ?????
เคลมเป็นเดือน แล้วจะกองของเอาไว้เป็นเดือนอีกเหรอ ของใหม่ๆ นะนั่น ไม่ต้องแคร์ ให้มันพังไป ????
เพื่อนๆท่านอื่น โดนบริการหลังการขาย แบบผมกันบ้างหรือเปล่าครับ
บริการหลังการขายของ SB มันแย่มาก เคลมเป็นเดือน แถมทิ้งของไว้หน้าบ้าน จอดรถไม่ได้ ท่านอื่นเจอแบบนี้มั้ย
26/9/65
- โทรหา SB 02-6661555 แจ้งเคลมชุดโซฟาที่ชำรุด (ยังอยู่ในประกัน)
- จนท. บอกให้ส่งรูปเข้า line: SB Customer Service อ่ะก็ส่งไป ราวๆ 4 โมงเย็น อ่ะตอบกลับมาราวๆ 2 ทุ่ม ว่ารับเรื่องไว้ก่อน บอกว่าจะติดต่อกลับ ภายใน 2-3 วันทำการ
# หายไป 1 อาทิตย์ ...................... #
------------------------------------------------------
# เงียบหาย #
------------------------------------------------------
3/10/65
- Chat ตามใน line: SB Customer Service ตอน 11:00 โมง มาตอบตอน บ่าย 2 ครึ่ง ว่ากำลังติดตาม และจะติดต่อกลับ
6/10/65
- โทรเข้า SB อีกที เพื่อตาม ก็เหมือนเดิม บอกว่ากำลังติดตามและจะติดต่อกลับ
- SB โทรกลับมา นัดวันเอาโซฟาเข้ามาเปลี่ยน
11/10/65
- SB เข้ามาเปลี่ยน แต่สินค้ามีตำหนิ เบาะมีรอยขาด เลยไม่รับสินค้า
*** และทิ้งชุดโซฟาใหม่ 3 ตัว ไว้ที่จอดรถหน้าบ้าน ให้เหตุผลว่าขนกลับไม่ได้ เพราะขนชุดเก่าขึ้นรถแล้ว รถเต็ม *****
------------------------------------------------------
# เงียบหาย ไม่สนใจ ไม่มาเก็บ #
------------------------------------------------------
17/10/65
- SB โทรมา จะเอาสินค้ามาเปลี่ยน
19/10/65
- ขอเลื่อนไปเป็น 8/11/65 แต่ให้มาเก็บของที่วางเกะกะ ไปซะที
------------------------------------------------------
# เงียบหาย ไม่สนใจ ไม่มาเก็บ #
------------------------------------------------------
25/10/65
- Chat ตามใน line: SB Customer Service ให้มาเก็บของไปซะ บอกไปหลายรอบแล้ว มันจอดรถอีกคัน ไม่ได้วุ้ย
------------------------------------------------------
# เงียบหาย ไม่สนใจ ไม่มาเก็บ #
------------------------------------------------------
29/10/65
- SB โทรกลับมา ขอเลื่อนไปเป็น 18/11/65
*** บอกให้มาเก็บของไปซะ บอกไปหลายรอบแล้ว
------------------------------------------------------
# เงียบหาย ไม่สนใจ ไม่มาเก็บ #
------------------------------------------------------
31/10/65
- Chat ตามใน line: SB Customer Service ให้มาเก็บของไปซะ
- อ่าน แต่ไม่ตอบ
จนวันนี้ ที่โพสต์ คือ 1 ทุ่ม ของวันที่ 1/11/65
- อ่าน แต่ไม่ตอบ
------------------------------------------------------
# เงียบหาย ไม่สนใจ ไม่มาเก็บ #
------------------------------------------------------
ทิ้งชุดโซฟาไว้หน้าบ้าน ให้เกะกะ ไม่สนใจความเดือดร้อนเราเล้ย 2 อาทิตย์กว่า
แล้วอาจจะต้องทนต่ออีกครึ่งเดือน หรือเปล่า ?????
เคลมเป็นเดือน แล้วจะกองของเอาไว้เป็นเดือนอีกเหรอ ของใหม่ๆ นะนั่น ไม่ต้องแคร์ ให้มันพังไป ????
เพื่อนๆท่านอื่น โดนบริการหลังการขาย แบบผมกันบ้างหรือเปล่าครับ