14/7/63
- ผมแจ้งซ่อมเตียง(ยังอยู่ในประกัน)ที่ชำรุด
-จนท. เช็คประวัติการสั่งซื้อเสร็จ แจ้งให้ผม ชำระเงิน 500 บาท เพื่อจะส่ง จนท.เข้ามาซ่อม ผมชำระให้ทันทีไม่ได้ว่าอะไร เพราะอยากให้มาซ่อมให้จบเรื่องไป
กว่าจะนัดวันได้ลงตัว ทั้งจากทาง SB สะดวก และผมสะดวก ได้วันที่ 26/7/63
26/7/63
-จนท. เข้ามาซ่อมจริง แต่อุปกรณ์ที่นำมาไม่สามารถซ่อมได้
-ก่อนกลับ ได้แจ้งว่าจะส่งเรื่องเข้าบริษัทให้ ให้รอรับการติดต่อจาก CC อีกครั้งเพื่อนัดวัน และเวลา
จนบัดนี้ 30/7/63 ก็ยังคงไม่มีการติดต่อใดๆ
ขนาดโทรเข้า CC ยังติดต่อไม่ได้ (ลองกันได้นะติดต่อยากมากกกกกกกกกกก ถึงขนาดที่ว่าถือสายรอจนยอมแพ้)
ขนาดวันที่ จนท. เข้ามาซ่อม ยังเห็นผมปูผ้านอนกับพื้น ทางบริษัทก็ยังคงนิ่งนอนใจ
เพื่อนๆท่านอื่น โดนบริการหลังการขาย แบบผมกันบ้างหรือเปล่าครับ หรือผมทำอะไรผิดขั้นตอนรึเปล่าครับ แนะนำทีครับ ตอนนี้ผมปวดหลังมากครับ - -"
เอ๊ะ หรือดค้ากดดันผมทางอ้อมให้ไปซื้ออันใหม่รึเปล่า !!!
บริการหลังการขายของ SB มันแย่เป็นปกติ หรือเปล่าครับ
- ผมแจ้งซ่อมเตียง(ยังอยู่ในประกัน)ที่ชำรุด
-จนท. เช็คประวัติการสั่งซื้อเสร็จ แจ้งให้ผม ชำระเงิน 500 บาท เพื่อจะส่ง จนท.เข้ามาซ่อม ผมชำระให้ทันทีไม่ได้ว่าอะไร เพราะอยากให้มาซ่อมให้จบเรื่องไป
กว่าจะนัดวันได้ลงตัว ทั้งจากทาง SB สะดวก และผมสะดวก ได้วันที่ 26/7/63
26/7/63
-จนท. เข้ามาซ่อมจริง แต่อุปกรณ์ที่นำมาไม่สามารถซ่อมได้
-ก่อนกลับ ได้แจ้งว่าจะส่งเรื่องเข้าบริษัทให้ ให้รอรับการติดต่อจาก CC อีกครั้งเพื่อนัดวัน และเวลา
จนบัดนี้ 30/7/63 ก็ยังคงไม่มีการติดต่อใดๆ
ขนาดโทรเข้า CC ยังติดต่อไม่ได้ (ลองกันได้นะติดต่อยากมากกกกกกกกกกก ถึงขนาดที่ว่าถือสายรอจนยอมแพ้)
ขนาดวันที่ จนท. เข้ามาซ่อม ยังเห็นผมปูผ้านอนกับพื้น ทางบริษัทก็ยังคงนิ่งนอนใจ
เพื่อนๆท่านอื่น โดนบริการหลังการขาย แบบผมกันบ้างหรือเปล่าครับ หรือผมทำอะไรผิดขั้นตอนรึเปล่าครับ แนะนำทีครับ ตอนนี้ผมปวดหลังมากครับ - -"
เอ๊ะ หรือดค้ากดดันผมทางอ้อมให้ไปซื้ออันใหม่รึเปล่า !!!