บริการหลังการขาย SB Furniture

ดิชั้น เป็นลูกค้าที่ซื้อของ SB Furniture หลายชิ้นมาก ๆ รวมทั้งบอกต่อให้ญาติพี่น้อง เพื่อน ๆ ใช้ เนื่องจากคิดว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพระดับหนึ่ง แต่พอมีของที่จะต้องซ๋อม กลับติดต่อยากกกกกกกกกกกกกกกกกกกมากๆๆๆๆๆ  จนต้องบอกผ่านทั้งทางไลน์ และโทรศัพท์ที่กว่าจะติดต้องแทบจะบนบานศาลกล่าว ให้คนรับเรื่องรับสายด้วยเถอะ เพราะอีกแป๊บระบบจะตัดเราออกจากการรอสาย ว่าไม่พอใจในบริการหลังการขายอย่างมาก ๆ ติดต่อยากมากๆๆ จนได้ชำระเงินค่าซ่อมตู้ เป็นค่าบริการทีมช่างจำนวน 600 บาท หลังจากนั้นมาลุ้นรอสายที่จะนัดหมายเวลาเข้าซ่อม จนวันที่ 31 ม.ค.66 นี้นัดหมายจะเข้าซ่อมแล้วก้อยังไม่ทราบเวลาที่ช่างจะเข้าซ่อม ติดต่อผ่าน call center ก้อเป็นระบบรับสายแล้วบอกว่าจะติดต่อกลับ ไลน์ไปก้อไม่มีใครมาตอบ ไม่ทราบว่าจะติดต่อยังไงแล้วนะคะ ประสบการณ์นี้ ขอบอกต่อเพื่อน ๆ ญาติๆ นะคะ ที่อื่นบริษัทอื่น ติดต่อปุ๊บ ผ่านทางไหนก้อได้ แป๊บเดียวตอบ นัดหมายเข้าซ่อมเรียบร้อย มีแต่ของที่นี่ล่ะค่ะ ที่กว่าจะติดต่อได้เป็นสิบวัน แถมติดต่อได้ แต่ไม่มีรายละเอียดใด ๆ สักอย่างเลยค่ะ SB Furniture จะจบเพราะแค่บริการหลังการขายห่วยเหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่