เมือปลายปีที่แล้วได้สั่งทำ Built in ห้องนอน/ Walk in Closet /ห้องนั่งเล่น แต่ปัจจุบันพบปัญหาลิ้นชักโต๊ะแป้งแบบกดกระเด้ง เปิดไม่สะดวก ต้องกดหลายครั้งมากถึงจะเปิด ลองเปิดเทียบกับตู้เสื้อผ้าที่เป็นลิ้นชักแบบเดียวกันเปิดง่ายกว่ามาก
จึงติดต่อทาง SB Customer Service ได้รับการตอบกลับมาว่าหลังจากติดตั้งแล้วเสร็จ 1 เดือน
ถ้ามีการแจ้งซ่อมจะมีค่าบริการเกี่ยวกับช่าง 500 บาท ซึ่ง (ตอนตกลงทำแจ้งว่ารับประกัน 1 ปี)
เลยมีคำถามท่านที่ใช้บริการ Built in Furniture ของ SB หรือที่อื่นๆมีเงื่อนไขในการรับประกันอย่างไรบ้าง แล้วมัน
สมเหตุสมผลหรือไม่ ที่สินค้ามีความบกพร่องแล้วเรียกเก็บค่าใช้จ่ายกับลูกค้า เราอยู่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ลูกค้าแจ้งรายการแจ้งซ่อมภายในระยะเวลาประกัน เราเก็บงานให้ตามเงื่อนไขไม่เคยเคลมค่าบริการเกี่ยวกับช่างกับทางลูกค้าเลย เลยอยากทราบความคิดเห็นกับท่านที่เคยมีประสบการเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ
ขอสอบถามเกี่ยวกับการรับประกันงาน Built in ของ SB Furniture ครับ
จึงติดต่อทาง SB Customer Service ได้รับการตอบกลับมาว่าหลังจากติดตั้งแล้วเสร็จ 1 เดือน ถ้ามีการแจ้งซ่อมจะมีค่าบริการเกี่ยวกับช่าง 500 บาท ซึ่ง (ตอนตกลงทำแจ้งว่ารับประกัน 1 ปี)
เลยมีคำถามท่านที่ใช้บริการ Built in Furniture ของ SB หรือที่อื่นๆมีเงื่อนไขในการรับประกันอย่างไรบ้าง แล้วมันสมเหตุสมผลหรือไม่ ที่สินค้ามีความบกพร่องแล้วเรียกเก็บค่าใช้จ่ายกับลูกค้า เราอยู่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ลูกค้าแจ้งรายการแจ้งซ่อมภายในระยะเวลาประกัน เราเก็บงานให้ตามเงื่อนไขไม่เคยเคลมค่าบริการเกี่ยวกับช่างกับทางลูกค้าเลย เลยอยากทราบความคิดเห็นกับท่านที่เคยมีประสบการเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ