** UPDATE ** เมื่อวันเสาร์ทาง SB ได้ส่งทีมช่างมาประกอปให้ใหม่แล้วค่ะ เป็นทีมของ SB เอง ทำงานได้รวดเร็วมากค่ะ ขอบคุณที่ติดตามประสานงานค่ะ
เนื่องจากซื้อคอนโดใหม่และเริ่มตกแต่ง เลยไปเดินเลือกซื้อสินค้า และได้ไปเลือกเตียงและโซฟาที่ SB Furniture (แบบเป็นเซต) ตั้งแต่ 27/6/20 แล้วนัดหมายมาส่งพร้อมติดตั้ง 15/7/20 (ให้เวลานานมากนะ) เพราะทางคอนโดไม่สามารถติดตั้งวันหยุดได้ เราจึงขอลางานมา 1 วัน ด้วยความคาดหวังว่าจะเสร็จเรียบร้อย (นัดช่างเจ้าอื่นมาด้วยค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรเลย) ทางคอนโดแจ้งว่าสามารถทำงานได้ 9.00-17.00 เท่านั้น พอวันที่ 14/7/20 ทาง SB โทรมาคอนเฟิร์มขอเข้าช่วงบ่าย เราก็คอนเฟิร์มไปพร้อมกับแจ้งว่าขอไม่ไม่เกิน 4 โมงเย็นนะคะ เพราะเกิน 5 โมงทางคอนโดไม่สามารถให้รับของได้ ทาง SB รับปากเป็นอย่างดี
พอถึงวันจริงๆ จนเจ้าอื่นทำเสร็จไปหมดแล้วเหลือแต่ SB ประมาณ 15.25 เราได้โทรเข้า call center เพื่อตามสินค้า ปรากฎว่าติดต่อไม่ได้ มีแต่ระบบอัตโนมัติแล้วก็ตัดสายเราทิ้งอยู่ประมาณ 4-5 ครั้ง ทางไลน์ก็ไม่อ่านไม่ตอบอะไรทั้งนั้น จนเราติดต่อทางเฟสไปเจ้าหน้าที่ตอบรวดเร็วมากค่ะ ก็พยายามตามให้ แล้วเค้าบอกว่าเดี๋ยวจะให้คนส่งของติดต่อมา จ้าาาา ติดต่อมา 17.03 ซึ่งทางคอนโดไม่ยอมแน่ๆ ตอนแรกเราเลยขอคืนสินค้า แล้วคนส่งของบอกว่าให้ขอทางคอนโดให้หน่อยทำไม่นาน เราก็หน้าด้านไปขอให้ค่ะ ทางคอนโดให้ได้ถึง 18.00 พอขนของขึ้นมาเสร็จ ช่างทั้ง 3 คน (คิดว่าจ้างข้างนอกนะคะ) ไม่ชำนาญการติดตั้ง โทรถามเป็นระยะ จน 18.00 ไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ รปภ.ก็ขึ้นมาตามให้เก็บของ เราก็โมโหมากเพราะอุตส่าห์ลางานมาแล้ว จนตอนสุดท้ายไปขอนิติมาทำวันเสาร์ตอนสายๆ เพราะเป็นงานไม่ได้เจาะอะไรแค่ประกอบ เค้าก็กัดฟันอนุญาตเพราะเหลืออันสุดท้ายละ แต่ห้ามเสียงดัง
แล้ว call center SB โทรมาคอนเฟิร์มวันและเวลาอีกรอบ แต่สุดท้ายโทรมาเลื่อนเวลาไปเรื่อยๆเพราะบอกว่านัดซ้อนกับเจ้าอื่น คือทำไมทำงานไม่มืออาชีพขนาดนี้ รู้มั้ยว่าลูกค้าเสียเวลาขนาดไหน ติดต่อก็ยากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก โทรกลับ call center ร้อยรอบก็ไม่รับค่ะ ไลน์ไม่ตอบ มีไว้ทำไมคะ เลื่อนเวลาแบบนี้จะมาเลทเหมือนเดิมอีกมั้ย อยากรู้ว่าเคสนี้เราขอคืนสินค้าได้มั้ยคะ ลูกค้าเลือกอะไรได้บ้างคะ สอบถามผู้รู้ค่ะ ขอลาขาดกับ SB จะบอกว่าเจ้าอื่นนัดมาติดตั้ง 5 เจ้า มาตรงเวลาเป๊ะ ทำงานแบบมืออาชีพมากกกกก ยกเว้น SB ค่ะ
** เราไม่ได้ยอมนะคะ เรายืนยันเวลาให้มาส่งตามที่แจ้งคราวแรก**
**เหนื่อยกับการตามงานกับ SB Furniture มากกกกก สั่งครั้งนี้แล้วขอลาขาด**
เนื่องจากซื้อคอนโดใหม่และเริ่มตกแต่ง เลยไปเดินเลือกซื้อสินค้า และได้ไปเลือกเตียงและโซฟาที่ SB Furniture (แบบเป็นเซต) ตั้งแต่ 27/6/20 แล้วนัดหมายมาส่งพร้อมติดตั้ง 15/7/20 (ให้เวลานานมากนะ) เพราะทางคอนโดไม่สามารถติดตั้งวันหยุดได้ เราจึงขอลางานมา 1 วัน ด้วยความคาดหวังว่าจะเสร็จเรียบร้อย (นัดช่างเจ้าอื่นมาด้วยค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรเลย) ทางคอนโดแจ้งว่าสามารถทำงานได้ 9.00-17.00 เท่านั้น พอวันที่ 14/7/20 ทาง SB โทรมาคอนเฟิร์มขอเข้าช่วงบ่าย เราก็คอนเฟิร์มไปพร้อมกับแจ้งว่าขอไม่ไม่เกิน 4 โมงเย็นนะคะ เพราะเกิน 5 โมงทางคอนโดไม่สามารถให้รับของได้ ทาง SB รับปากเป็นอย่างดี
พอถึงวันจริงๆ จนเจ้าอื่นทำเสร็จไปหมดแล้วเหลือแต่ SB ประมาณ 15.25 เราได้โทรเข้า call center เพื่อตามสินค้า ปรากฎว่าติดต่อไม่ได้ มีแต่ระบบอัตโนมัติแล้วก็ตัดสายเราทิ้งอยู่ประมาณ 4-5 ครั้ง ทางไลน์ก็ไม่อ่านไม่ตอบอะไรทั้งนั้น จนเราติดต่อทางเฟสไปเจ้าหน้าที่ตอบรวดเร็วมากค่ะ ก็พยายามตามให้ แล้วเค้าบอกว่าเดี๋ยวจะให้คนส่งของติดต่อมา จ้าาาา ติดต่อมา 17.03 ซึ่งทางคอนโดไม่ยอมแน่ๆ ตอนแรกเราเลยขอคืนสินค้า แล้วคนส่งของบอกว่าให้ขอทางคอนโดให้หน่อยทำไม่นาน เราก็หน้าด้านไปขอให้ค่ะ ทางคอนโดให้ได้ถึง 18.00 พอขนของขึ้นมาเสร็จ ช่างทั้ง 3 คน (คิดว่าจ้างข้างนอกนะคะ) ไม่ชำนาญการติดตั้ง โทรถามเป็นระยะ จน 18.00 ไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ รปภ.ก็ขึ้นมาตามให้เก็บของ เราก็โมโหมากเพราะอุตส่าห์ลางานมาแล้ว จนตอนสุดท้ายไปขอนิติมาทำวันเสาร์ตอนสายๆ เพราะเป็นงานไม่ได้เจาะอะไรแค่ประกอบ เค้าก็กัดฟันอนุญาตเพราะเหลืออันสุดท้ายละ แต่ห้ามเสียงดัง
แล้ว call center SB โทรมาคอนเฟิร์มวันและเวลาอีกรอบ แต่สุดท้ายโทรมาเลื่อนเวลาไปเรื่อยๆเพราะบอกว่านัดซ้อนกับเจ้าอื่น คือทำไมทำงานไม่มืออาชีพขนาดนี้ รู้มั้ยว่าลูกค้าเสียเวลาขนาดไหน ติดต่อก็ยากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก โทรกลับ call center ร้อยรอบก็ไม่รับค่ะ ไลน์ไม่ตอบ มีไว้ทำไมคะ เลื่อนเวลาแบบนี้จะมาเลทเหมือนเดิมอีกมั้ย อยากรู้ว่าเคสนี้เราขอคืนสินค้าได้มั้ยคะ ลูกค้าเลือกอะไรได้บ้างคะ สอบถามผู้รู้ค่ะ ขอลาขาดกับ SB จะบอกว่าเจ้าอื่นนัดมาติดตั้ง 5 เจ้า มาตรงเวลาเป๊ะ ทำงานแบบมืออาชีพมากกกกก ยกเว้น SB ค่ะ
** เราไม่ได้ยอมนะคะ เรายืนยันเวลาให้มาส่งตามที่แจ้งคราวแรก**