บริการหลังการขายของ SB furniture เป็นแบบนี้หรอครับ?

***วันนี้ SB ติดต่อเข้ามาแสดงความรับผิดชอบแล้ว ครับ***

ซื้อโซฟา รุ่นนี้ มาใช้งานยังไม่ถึงปี พบว่า  เบาะโซฟาเกิดการยุบตัว เป็นรูปก้น เวลากดปุ่ม จะมีเสียงอะไหล่ดัง

วันนี้โทรไปแจ้งซ่อม เจ้าหน้าที่ แจ้งว่าต้องจ่ายค่าบริการทีมช่าง 500 บาท (อยู่ในประกัน)
ผมถามกลับไปว่า ช่างจะเข้าเมื่อไหร่ ลูกค้าต้องโอนเงิน 500 บาทก่อนช่างถึงจะเข้าไปซ่อมให้
หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ส่ง sms มาให้  คือ งง และเสียความรู้สึกมากๆ ว่าทำไมให้บริการหลังการขายแบบนี้
1.จ่ายเงินก่อนช่างถึงจะเข้าไปดู?
2.ยังอยู่ในประกันทำไมต้องจ่ายค่าดำเนินการช่าง?
3.นี่ยังไม่ครบปี เบาะยุบตัว ถ้าซ่อมแล้ว ไม่ถึงปีเบาะยุบอีก ต้องทำไง? 

***ในส่วนนี้ทาง SB แจ้งว่าจะทำการปรับปรุงรายละเอียดเรื่องบริการหลังการขาย ให้ลูกค้ารับทราบและเข้าใจง่ายขึ้น***
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ตกลงต้องเสียไหมคะ เพราะว่าซื้อสินค้ามาสินค้าชำรุด ยังอยุ่ในประกัน แต่ เอสบีให้เสียค่าช่าง 500 ก่อน  เลยยังไม่ได้ให้ช่างมา ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเสียด้วยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่