เมื่อวันที่ 26 พย 66 ได้ทำเรื่องซื้อสินค้ากับ SB ครั้งที่สอง ซึ่งก่อนหน้าที่สั่งซื้อสินค้าครั้งแรกก็มีประเด็นไปแล้ว ครั้งนี้ยังไม่มีการปรับปรุง และการดูแลห่วยกว่าเดิมมาก ทิ้งลูกค้า ไม่ใส่ใจลูกค้า ไม่รู้เป็นเพราะว่าทางลูกค้าซื้อของไม่เต็มราคาหรือเปล่า (เพราะได้ส่วนลดจาก SB มาก่อนหน้า) วันที่ 22 ธค 66 เข้ามาติดตั้งหน้างาน และตามเดิมเกิดปัญหาต่าง ๆ เช่น ขอบเป็นรอย ติดตั้งตู้ไม่ตรง สินค้าที่ติดไม่ตรงตามแบบ ทำงานไม่เรียบร้อย ขอบบัวแตก ไม่ยิงยาแนวปิดงานขอบด้านล่าง ทางเราจึงประสานงานแจ้งเข้าไปในไลน์กลุ่มเพื่อขอให้แก้ไข ทางไลน์ได้รับเรื่องและแจ้งว่าขอเวลาผลิตของ 7-10 วัน พอถึงกำหนด 10 วันได้มีการแจ้งมาว่าสินค้าที่ผลิตไม่ผ่าน ไม่ได้คุณภาพ ทางเราจึงแจ้งว่าแบบนี้ต้องรอไปอีก 10 วันหรอ ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าต้องรอสั่งผลิตใหม่ ทางลูกค้าก็รอ จนผ่านไปประมาณเกือบ 20 วันไม่มีตอบกลับอะไรมา ทางลูกค้าจึงไลน์ตาม จึงได้นัดคิววันที่เข้าติดตั้ง ซึ่งรอของแก้ไขก็ประมาณ 1 เดือนแล้ว แต่พอนัดวันเข้ามาติดตั้งเมื่อวันที่ 9 กพ.67 ปรากฎว่าทางช่างแค่เข้ามายิงยาแนวแค่ 2 จุด ไม่มีของมาเปลี่ยนตามที่แจ้ง ซึ่งจุดนี้ก็ทำให้ลูกค้าเสียเวลาและไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ต้องหยุดงานมานั่งดูช่างยิงยาแนวแค่ 2 จุด และทางเราแจ้งเรื่องอื่น ๆ ที่ต้องแก้ไขหน้างานกับทางช่างในเรื่องของตู้ร้องเท้าไม่ตรง ทางช่างให้เหตุผลมาว่างโครงสร้างคอนโดและ กำแพงของทางลูกค้าไม่ตรง ทำให้ตู้ไม่ตรง ช่างแจ้งว่า ตู้ผมตรง อยู่แล้ว จุดนี้ก็ทำให้เราไม่เข้าใจว่า เพียงเพราะเราเป็นผู้หญิงคนเดียว ที่มาดูงานหรือป่าว ช่างเลยจะตัดจบปัญหา จึงให้เหตุผลแบบนี้ และปัญหาอีกจุด ที่แจ้งว่าแบบไม่ตรง เพราะทางเซลไม่ได้ออกมาวัดหน้างานด้วย เราก็แจ้งทางช่างไป แต่ ทางช่างก็แย้งกลับมาว่า เซลบอกว่าทำตามนั้นเลย เพราะทางลูกค้าวัดพื้นที่มาเอง ซึ้งจุดนี้ทางลูกค้าอย่างเราก็ไม่โอเคแล้ว ที่แจ้งมาแบบนี้ ทางลูกค้าจะวัดพื้นที่ไปเองได้ยังไง ทางลูกค้าแค่ยื่นแปลนห้องให้ แค่นี้ก็แปลว่าลูกค้าวัดพื้นที่มาเองแล้วหรอ ถ้าทางลูกค้าไม่มีแปลนไป แล้วเราจะคุยแบบกันยังไง งงกับช่าง และเซล และทีมงานอื่น ๆ ที่โยนกันไปโยนกันมา พอแจ้งเข้าไปที่ไลน์กลุ่ม ก็ให้เซลโทรหา แต่ก็ไม่ได้รับอะไรกลับมา นอกจากคำว่า รอประสานงาน รอดำเนินงาน รอ ๆๆๆๆๆ รอต่อไปจนตามเรื่องเข้าไปว่าจะแก้ไขอะไรยังไง ก็ตอบกลับมาว่า รอประสานงาน อืม ดูใส่ใจดี ที่ลูกค้าต้องคอยตาม คอยเช็ค เหนื่อและเบื่อมาก ครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วจริง ๆ กับบริษัทนี้ ทำงานแบบนี้ ลูกค้าปวดหัวแทน ไม่คิดจะปรับปรุงหรือพัฒนาให้ดีขึ้น การทำงานครั้งเดียวแล้วจบ ควรมีได้แล้วนะ ลูกค้าไม่ได้ว่างมานั่งรอให้ช่างเข้ามาแก้งานบ่อย ๆ ยิ่งมาแบบไม่ใส่ใจด้วยแล้ว ไม่ไหวจริงๆ
SB ไม่มีนโยบายทำงานครั้งเดียวแล้วจบ แถมยังไม่ใส่ใจลูกค้า