พอดีว่าเริ่มทำงานใน บริษัทแห่งหนึ่ง ได้ประมาณเดือนเศษ ๆ (อยู่ในช่วงทดลองงาน) ไม่กี่วันมานี้ดันพลาดไปทำเอกสารที่เกี่ยวกับบัญชีหายไป (จริงๆคือเผลอไปลบออก โดยไม่ได้ถาม) พยายามกู้แล้วก็ไม่ได้ หาต้นฉบับมาเพื่อจะเพิ่มลงไปใหม่ ตัวเลขก็ไม่เท่าเดิม ทำทุกทางเท่าที่จะทำได้สุดท้าย ก็แก้ไม่ได้ซักที เลยอยากจะถามว่าเคยมีใครเจอสถานการณ์แบบนี้บ้างไหม แล้วจะต้องทำตัวอย่างไรดีในสถานการณ์แบบนี้?
ขอบคุณครับ
ทำงานพลาดในช่วงทดลองงาน ต้องทำยังไงดี?
ขอบคุณครับ