เรื่องคือ เราสั่งสินค้าจาก ตปท ส่งผ่าน kerry ecommerce สั่งตั้งแต่ประมาณวันที่ 1/10 เช็คสถานะการจัดส่งตลอดเวลา จนมาถึงวันที่ 9/10 คือกำหนดวันที่ต้องได้รับสินค้า เราเช็คสถานะการจัดส่งขึ้นว่า " การจัดส่งไม่สำเร็จ เนื่องจากที่อยู่ผู้รับไม่ถูกต้อง " เรางงมาก วันที่ 10/10 จึงโทรเข้า callcenter kerry เวลาประมาณ 10โมงเช้า แจ้ง จนทตามนี้ จนท แจ้งว่าทางศูนย์คัดแยกพัสดุ คัดแยกสินค้าเราไปผิดที่ ต้องรอส่งสินค้ามาศูนย์คัดแยกที่ถูกต้อง และจะติดต่อให้ จนท ที่รับผิดชอบรีบดำเนินการโดยด่วน และให้ติดต่อกลับมาที่เบอร์เรา เราก็โอเค ผ่านไปจนบ่ายสามก็ไม่มีใครติดต่อมา เราโทรเข้า callcenter kerry อีกครั้ง แจ้ง จนท เหมือนเดิม และก็ได้คำตอบเดิมจาก จนท เราก็รอต่อไป จนเกือบหกโมงเย็น ก็ไม่มีใครใดๆ จาก kerry โทรมาแจ้งความคืบหน้า เราจึงโทรเข้า call center อีกครั้ง คราวนี้ จนท แจ้งว่า ทางcallcenter ไม่สามารถตอบได้ว่า สินค้าไปอยู่ตรงจุดไหนแล้ว ใครเป็นคนดูแล ต้องรอให้สินค้าไปถึงศูนย์คัดแยกสินค้าที่ถูกต้อง คือคำตอบตรงนี้เราโกรธมาก เพราะ มันไม่ใช่ความผิดของเราเลย เราไม่ได้เขียนที่อยู่ผิด อีกอย่าง ทาง kerry ไม่มีความรับผิดชอบใดๆให้ลูกค้าเลย แม้กระทั่งจะแจ้งความคืบหน้าให้เราทราบก็ไม่มี รับเรื่องไว้แล้วปล่อยผ่าน เราจะสบายใจได้อย่างไรว่าสินค้าเรายังอยู่ หรืออยู่ในสภาพที่ใช้ได้ ให้เรารอสินค้าอีก 1-2 วันซึ่งมันเลยกำหนดการจัดส่งมา2 วันแล้ว เอาจริงๆค่าส่งของบริษัทคุณ ก็แพงกว่าเพื่อน แต่ดูการทำงานแย่ ไม่มีความรับผิดชอบ
เผื่อว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แย่ๆจาก kerry แบบเรา เผื่อข้อความนี้จะสะท้อนไปถึง ผู้บริหารของ kerry นะคะ จะได้รับรู้บ้าง ว่าระบบการทำงานของคุณมันแย่มากๆ ไม่มีความรับผิดชอบสุดๆ
ใครเคยเจอปัญหาการส่งสินค้าของKerry ไม่สำเร็จ ล่าช้า ไม่รับผิดชอบ call center ไม่ประสานงานบ้าง
เผื่อว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แย่ๆจาก kerry แบบเรา เผื่อข้อความนี้จะสะท้อนไปถึง ผู้บริหารของ kerry นะคะ จะได้รับรู้บ้าง ว่าระบบการทำงานของคุณมันแย่มากๆ ไม่มีความรับผิดชอบสุดๆ