เรื่องมันเริ่มจากการไปยกเลิกเน็ตบ้านก็ไปยกเลิกที่สาขาปกติแล้วก็เอาอุปกรณ์ไปคืน ผ่านมาสักพัก
ครั้งที่ 1: มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งแม่เรา(อินเทอร์เน็ตบ้านเป็นชื่อแม่) ว่าค้างค่าบริการ แม่เราก็แจ้งว่าไปยกเลิกเรียบร้อยแล้ว หลังจากยกเลิกก็ไม่ได้มีบิลหรือข้อความมาที่บ้าน พนักเลยบอกว่าข้อมูลอาจมีการตกหล่นเดียวเขาประสานงานกับสาขาอีกที
ครั้งที่ 2 :มีจดหมายแจ้งเตือนจากสำนักงานกฎหมายมา เราเลยโทรไปใหม่เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีการยกเลิกเน็ตบ้านแต่ยังไม่ได้ยกเลิกซิมที่อยู่ในราวเตอร์ เราก็บอกว่าคืนไปทั้งหมดแล้วนะ พนักงานเลยบอกจะประสานงานกับสาขาให้ วันต่อมาก็มีเจ้าหน้าที่จากสาขาโทรมาบอกว่าพนักงานที่สาขาลืมยกเลิกเอง เดียวทางสาขาจะทำเรื่องปรับลดยอดให้ เราก็โอเคถือว่าจบ
ครั้งที่ 3 :มีใบเตือนมาว่าให้ชำระภายในอีก5วัน ไม่งั้นจะฟ้อง เราก็งงเลยโทรไปแจ้งใหม่ พนักงานบอกว่ามีการทำเรื่องแล้วแต่ระบบผิดพลาดยอดมันเลยไม่ลดเดียวเขาทำให้ใหม่แล้วจะติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แล้วให้เราโทรไปแจ้งสำนักงานกฎหมายต่อหลังจากยอดลด
เรารอจนครบแล้วก็ไม่มีการติดต่อมาเลยต้องโทรไปใหม่อีก เจ้าหน้าที่บอกยอดลดแล้ว เราเลยถามว่าให้ประสานงานกับทางกฎหมายให้ด้วยได้ไหม เจ้าให้เขาบอกให้เราติดต่อเองดีกว่า จนเรามานั่งคิดว่าเราต้องเสียตังโทรไปโทรมาตั้งหลายรอบทั้งๆทีไม่ได้เป็นความผิดอะไรเราเลย ใจเราอยากปล่อยให้ฟ้องๆไปเลยเพราะทางเรามีหลักฐานครบ แต่แม่เราไม่อยากเลยต้องมานั่งจัดการแบบนี้
ใครคิดจะใช้ค่ายนี้พิจารณาดีๆนะคะช่วงนี้คนรอบตัวเราเจอปัญหาค่ายนี้เยอะมาก
ปวดหัวกับเน็ตบ้านค่ายแดง
ครั้งที่ 1: มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งแม่เรา(อินเทอร์เน็ตบ้านเป็นชื่อแม่) ว่าค้างค่าบริการ แม่เราก็แจ้งว่าไปยกเลิกเรียบร้อยแล้ว หลังจากยกเลิกก็ไม่ได้มีบิลหรือข้อความมาที่บ้าน พนักเลยบอกว่าข้อมูลอาจมีการตกหล่นเดียวเขาประสานงานกับสาขาอีกที
ครั้งที่ 2 :มีจดหมายแจ้งเตือนจากสำนักงานกฎหมายมา เราเลยโทรไปใหม่เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีการยกเลิกเน็ตบ้านแต่ยังไม่ได้ยกเลิกซิมที่อยู่ในราวเตอร์ เราก็บอกว่าคืนไปทั้งหมดแล้วนะ พนักงานเลยบอกจะประสานงานกับสาขาให้ วันต่อมาก็มีเจ้าหน้าที่จากสาขาโทรมาบอกว่าพนักงานที่สาขาลืมยกเลิกเอง เดียวทางสาขาจะทำเรื่องปรับลดยอดให้ เราก็โอเคถือว่าจบ
ครั้งที่ 3 :มีใบเตือนมาว่าให้ชำระภายในอีก5วัน ไม่งั้นจะฟ้อง เราก็งงเลยโทรไปแจ้งใหม่ พนักงานบอกว่ามีการทำเรื่องแล้วแต่ระบบผิดพลาดยอดมันเลยไม่ลดเดียวเขาทำให้ใหม่แล้วจะติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แล้วให้เราโทรไปแจ้งสำนักงานกฎหมายต่อหลังจากยอดลด
เรารอจนครบแล้วก็ไม่มีการติดต่อมาเลยต้องโทรไปใหม่อีก เจ้าหน้าที่บอกยอดลดแล้ว เราเลยถามว่าให้ประสานงานกับทางกฎหมายให้ด้วยได้ไหม เจ้าให้เขาบอกให้เราติดต่อเองดีกว่า จนเรามานั่งคิดว่าเราต้องเสียตังโทรไปโทรมาตั้งหลายรอบทั้งๆทีไม่ได้เป็นความผิดอะไรเราเลย ใจเราอยากปล่อยให้ฟ้องๆไปเลยเพราะทางเรามีหลักฐานครบ แต่แม่เราไม่อยากเลยต้องมานั่งจัดการแบบนี้
ใครคิดจะใช้ค่ายนี้พิจารณาดีๆนะคะช่วงนี้คนรอบตัวเราเจอปัญหาค่ายนี้เยอะมาก