คอมเพลนพนักงานเซเว่นที่บริการไม่ดี

กระทู้คำถาม
อยากฟังความคิดเห็นเพื่อนๆพี่ว่าเราควรที่จะทำยังไงดีคือว่าเจอเหตุการณ์มาเมื่อวันจันทร์ที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมาเวลา3ทุ่มกว่าๆจะ4ทุ่มเราได้สั่งของในแอพ
เซเว่นมหาชัยสาขาเคหะชุมชนเลข 15377 แถวบ้านพอสั่งเสร็จรอของที่สั่งพอเวลา4ทุ่ม10นาทีมีพนักงานเซเว่นโทรมาบอกว่าขอยกเลิกสินค้าเหตุเพราะว่าคนส่งกลับไปบ้านไปก่อนแล้วเราก็บอกว่าแบบนี้ก็ได้หรอเลยถามอีกว่ากลับก่อนเวลา4ทุ่มหรอ พนักงานก็ตอบว่าใช่ค่ะ พอเราถามว่าคนส่งชื่ออะไรนางก็ทำตัวเลิ่กลั่กบอกว่าเดะหนูจะคุยกับผู้จัดการให้ค่ะเดะหาคนไปส่งให้ ด้วยความที่เราก็ยังสงสัยอยู่แต่ก็ไม่ได้จะอะไรมากคิดว่าคนส่งคงกลับไปแล้วเลยขอยกเลิกสินค้า แต่พอเวลาผ่านไปก็มารู้อีกทีว่าคนส่งไม่ได้กลับบ้านไปร่างกายก็ปกติไม่ได้เป็นอะไร ก็คือจงใจโกหกลูกค้าเพื่อที่จะไม่ไปส่งของให้เราก็เลยโทรไปที่ศูนย์ใหญ่เพื่อแจ้งคำร้องเรียนละคอมเพลน
พนักงานคนนั้นพอ  เช้าวันอังคารเวลา9โมงกว่าๆมีพนักงานเซเว่นโทรมาบอกว่าคือวันนั้นคนส่งไม่สบายเลยขอกลับก่อนแต่เราบอกว่าไม่ฟังเหตุผลเพราะรู้ว่าเขาโกหกพยายามที่จะโบ้ยความผิดให้คนอื่นเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเราและคนส่งคนนี้ไม่ได้เกิดครั้งแรกแต่มัน2ครั้งแล้วแต่เราเลือกที่จะไม่คอมเพลนเพราะคิดว่าคงจะมีการปรับปรุงแต่ไม่เลยมีนินทาลูกค้าลับหลังบ้าง ตั้งใจไม่จัดออเดอร์ให้ ส่งของช้าเป็นชม.ๆทั้งที่ไม่มีลูกค้าเรายังไม่ว่าอะไรสักคำพอมา
รอบนี้นางจงใจแล้วตั้งใจที่จะไม่ส่งของและโกหกลูกค้า เขาก็ถามว่าต้องการให้ปรับปรุงมั้ย เราบอกต้องการ ให้มาขอโทษเราต้อหน้าและอยากให้บริษัททำโทษพนักงานคนนี้โดยการพักงาน7วัน เขาก็บอกเดะขอคุยกะทางผู้ใหญ่ก่อนเราก็รอจนวันพุธก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนเราต้องโทรถาม. คุยกับผู้จัดการเล่าปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้นและยินดีที่จะทำโทษพนักงานคนนั้นสิ่งที่เราขอแต่... เราโทรไปผิดสาขาเขาเลยช่วยหาเบอร์ให้. พอเราโทรไปสาขาที่เราคอมเพลนเราก็ขอคุยกับผู้จัดการบอกปัญหาที่เกิดขึ้นล่ะเราขอให้ทำโทษพนักงานคนนั้นแต่ผู้จัดการก็พยายามโกหกปกป้องพนักงานในทางที่ผิดหาข้ออ้างต่างๆบอกว่าวันนั้นฝนตกล่ะมีพนักงานส่งแค่คนเดียวเราบอกว่าเราเข้าใจแต่ก็ไม่ควรที่จะโกหกลูกค้าผู้จัดการก็พยายามอ้างเพื่อให้พนักงานคนนั้นพ้นผิดล่ะบอกเราว่าเราทำเกินไปหรือป่าวแค่ไม่ไปส่งของให้ แล้วถ้าพักงานคนนี้แล้วหนูจะเอาใครส่งของให้ลูกค้าเพราะมีคนส่งคนเดียวช่วงเช้า  แต่คือเจตนาเราที่คอมเพลนเพราะว่าพนักงานคนนี้ตั้งใจไม่ไปส่งตั้งใจโกหก แต่คนทำผิดบอกจะมาขอโทษต่อหน้าล่ะจะเอาผู้จัดการมาด้วยถามเราว่าอยู่บ้านมั้ยเราบอกไม่อยู่เพราะไม่สะดวกขอเป็นเวลาค่ำๆได้มั้ยเค้าบอกว่าไม่ได้เพราะผู้จัดการจะไม่อยู่แล้วคือเราต้องรีบกลับบ้านไปรอพนักงานเซเว่นหรอทั้งๆที่เราไม่ได้ผิด สุดท้ายก็ไม่ได้ขอโทษค่ะเพราะเราไม่ว่างจริงๆแล้วที่คอมเพลนไปไม่มีผลอะไรเลยพนักงานคนนั้นก็ยังเหมือนเดิมไม่ได้รับการทำโทษและการปรับปรุง หาความซื่อสัตย์ไม่ได้เลยแม้กระทั้งผู้จัดการสาขาก็ยังโกหกทั้งๆที่เรารู้ เราก็เลยไม่เข้าใจว่าการคอมเพลนคอมเพลนแล้วแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยเหมือนว่าไม่สามารถปรับปรุงหรือแก้ไขได้เลย 
เพื่อนๆพี่ๆมีความเห็นว่ายังไง เราควรจะทำยังไงดีช่วยคอมเม้นให้รู้
ทีค่ะ. ขอบคุณค่ะ🙏🏻
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7764945 บริษัทขอขอบคุณที่ได้สะท้อนข้อมูลให้ทางบริษัทได้รับทราบนะคะ สำหรับเรื่องการให้บริการของพนักงานที่แจ้งเข้ามานั้น น้องเปาต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโอกาสประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ดำเนินการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวเพิ่มเติม เพื่อดูแลคุณลูกค้าคนสำคัญของเราต่อไปค่ะ อย่างไรรบกวน คุณ สมาชิกหมายเลข 7764945 แจ้งข้อมูลติดต่อกลับผ่านช่องทางหลังไมค์น้องเปาได้เลยนะคะ  

น้องเปายินดีรับเรื่องดูแลค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่