ใช้ทรูมา 10 ปี มีปัญหาที่อยู่ปัจจุบันไม่สามารถเข้าถึงสัญญาณทรูได้ เลยทำเรื่องย้ายค่าย พบปัญหาคือย้ายยากมาก ไปติดต่อสาขาที่ เซนทรัลเวิร์ล แจ้งว่ามียอดชำระ 1740 บาท ได้ทำการชำระไปตามยอดเรียกเก็บ พนง. ตามชื่อท้ายใบเสร็จแจ้งว่าเรียบร้อยแล้ว ให้รอ 2 วันทำการ วันนี้ได้รับแจ้งจากอีกเครือข่ายว่าไม่สามารถย้ายได้ เนื่องจากมี ‘ยอดค้าง’ หลังจากโทรสอบถาม บริษัท เอ บอกว่า ได้รับแจ้งกับทาง กสทช มาตามนี้ ว่าลูกค้ามียอดเรียกเก็บ จึงได้โทรกลับบริษัททรู พนง. บอกว่า โอนย้ายไม่ทันค่ะ มียอดมาเพิ่มอีกแล้วค่ะ 160 กว่าบาท ต้องทำเรื่องย้ายใหม่ ขอรหัสใหม่ คือต้องทำใหม่ทั้งหมด คำนวณให้เพิ่มรายวันอีก 2 วันยอด 292 บาท ต้องชำระใหม่ เสียเวลา เสียเงินเพิ่ม ถามว่าได้อะไรกับการรับบริการมา 10 กว่าปีนี้บ้าง สัญญาณไม่เข้าถึง บริการ … ผิดหวัง TrueMove H
[CR] ใช้บริการทรูสาขาเซ็นทรัลเวิร์ล พบปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้