เรื่องมีอยู่ว่า..เมื่อคืนวันพฤหัสหรือศุกร์ที่ผ่านมา(จำไม่ได้แระ) อิฉันแวะซื้อของที่ 7-11 สาขาหนึ่ง และใช้แอปของเซเว่นกดแลกคะแนนของทรูมาเป็นเงินชำระค่าสินค้า มูลค่า 50 บาท
ปรากฏว่า คูปองหายวับ แต้มถูกตัดไปแล้ว จึงโทรสอบถามตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ปรากฏในแอปทรูยู
พนง.หญิงที่รับสาย น่ารักมาก พยายามฟัง พยายามเข้าใจ จับใจความอย่างอดทน
วางสายแล้ว อิฉันตัดใจ แต้มหาย อิฉันก็ตั้งใจจะย้ายค่ายโทรศัพท์แล้วหละ เพราะเล็งโปรย้ายค่ายอยู่
แล้ว...ก็มีโทรศัพท์ติดตามงานเรื่องนี้มาเป็นระยะๆ
โอ้!!! อิฉันประทับใจนะเนี่ย
คือ พนง. พูดสุภาพ ติดตามงานแบบเกาะติด
นี่แต้มทรูยูกิ๊กก๊อก สามร้อยกว่าแต้มเองนะ แต้มที่อิฉันตัดใจไปแล้ว แต่ พนง. เกาะติด และติดตามให้นี่...อิฉันกำลังทำงานยุ่งๆๆๆๆ แล้วต้องมารับโทรศัพท์สายนี้...ยิ้มเลยค่ะ
ขอบคุณนะคะ ได้ใจค่ะ ทั้งทีมเลย
เพราะมันไม่ใช่แค่รับฟังลูกค้าบ่นๆๆๆ แล้วก็ซุกใต้พรม .. อย่างที่เคยพบทั่วไป
[CR] ชื่นชมการทำงานคอลเซ็นเตอร์และทีมแบ็คออฟฟิส
ปรากฏว่า คูปองหายวับ แต้มถูกตัดไปแล้ว จึงโทรสอบถามตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ปรากฏในแอปทรูยู
พนง.หญิงที่รับสาย น่ารักมาก พยายามฟัง พยายามเข้าใจ จับใจความอย่างอดทน
วางสายแล้ว อิฉันตัดใจ แต้มหาย อิฉันก็ตั้งใจจะย้ายค่ายโทรศัพท์แล้วหละ เพราะเล็งโปรย้ายค่ายอยู่
แล้ว...ก็มีโทรศัพท์ติดตามงานเรื่องนี้มาเป็นระยะๆ
โอ้!!! อิฉันประทับใจนะเนี่ย
คือ พนง. พูดสุภาพ ติดตามงานแบบเกาะติด
นี่แต้มทรูยูกิ๊กก๊อก สามร้อยกว่าแต้มเองนะ แต้มที่อิฉันตัดใจไปแล้ว แต่ พนง. เกาะติด และติดตามให้นี่...อิฉันกำลังทำงานยุ่งๆๆๆๆ แล้วต้องมารับโทรศัพท์สายนี้...ยิ้มเลยค่ะ
ขอบคุณนะคะ ได้ใจค่ะ ทั้งทีมเลย
เพราะมันไม่ใช่แค่รับฟังลูกค้าบ่นๆๆๆ แล้วก็ซุกใต้พรม .. อย่างที่เคยพบทั่วไป