True มีการอบรมให้ข้อมูลกับพนักงานของค่ายคุณบ้างไหม

กระทู้คำถาม
วันจันทร์ที่ 16 มีค ที่ผ่านมา ได้ไปช้อปทรูมา 2 ที่ 1. เซ็นทรัลปิ่นเกล้า 2. เดอะมอลบางแค เพื่อต้องการไปเปลี่ยนซิมการ์ดเป็น 4G แต่ปรากฏว่า พนง. แจ้งว่าซิมหมดทั้ง 2 ที่ ที่ไป เลยได้ทำการติดต่อไปที่ 1331 เพื่อต้องการให้ช่วยเหลือว่าจะไปเปลี่ยนที่ไหนได้บ้าง พนง. จึงถามมาว่า ให้ทางเราส่งซิมการ์ดไปให้ไหมค่ะ เราก็โอเคได้ค่ะ แล้วก็ได้แจ้งอย่างชัดเจนว่าต้องการเปลี่ยนซิมเป็นซิมที่รองรับ 4G ย้ำหลายรอบนะค่ะ จนวันนี้ 20 มีค ได้รับซิมการ์ดจึงได้ดำเนินการเปิดเบอร์โดยติดต่อไปที่ 1331 อีกครั้ง เืพื่อเปิดสัญญาณติดต่อ 4-5 รอบได้ แล้วทุกครั้งที่ติดต่อเข้าไปก็บอก พนง. ทุกครั้งว่าต้องการเปิดซิม 4G ที่ได้มา โทรสอบถามแพคเกจ 4G ก็ย้ำไปอีกว่าเบอร์นี้รองรับ 4G แล้วใช่ไหม พนง. ก็แจ้งว่าใช้งาน 4G ได้ จนสอบถามแพคเกจว่ามีอะไรบ้าง พอสมัครบริการปรากฏว่าได้รับข้อความ "ขออภัยค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาอัพเกรดซิมของคุณที่ทรูช้อปก่อนใช้บริการค่ะ" คือมันยังไงค่ะ จะต้องให้ลูกค้าเสียเวลากับการเปลี่ยนซิมของค่ายคุณอีกนานแค่ไหน ถ้าคุณเปิดฟังเสียงที่บันทึกได้ ก็อยากจะให้เปิดฟังนะค่ะว่า เราได้พูดย้ำและถามไหมว่าต้องการซิม 4G แต่ พนง. คุณก็ทำงานพลาดโดยการส่งซิม 3G มาให้เหมือนเดิม เห็นว่าลูกค้าต้องการที่จะใช้ค่ายคุณใช่ไหม ถืงได้ไม่แคร์ลูกค้าขนาดนี้ ทำงานพลาดไปพลาดมา แล้ว พนง. แต่ละคนโทรไป 4-5 รอบนี้ ข้อมูลก็ไม่ได้เหมือนกันสักรอบ อยากทราบว่าจะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้อย่างไรบ้างค่ะ จะมีวิธีแก้ไขอะไรที่ดีกว่าการให้ลูกค้าไปนั่งรอคิวเป็นครึ่งๆ วัน ที่ช้อปทรูได้บ้างไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่