เนื่องจาก โทรศัพท์ของพ่อได้รับข้อความดังนี้
"จากดีแทคค่ะ ซิมการ์ดของคุณใกล้หมดอายุติดต่อเปลี่ยนซิม dtac 4G ใหม่เบอร์เดิม ฟรี
ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาค่ะ"
ก็เลยไปติดต่อที่ศูนย์ แต่ศูนยืไม่สามารถทำการเปลี่ยนให้ได้
เพราะซิมของพ่อที่ใช้อยู่ เป็นซิมที่ลูกสาวให้มา อายุซิมน่าจะ 10 ปีกว่า
จดทะเบียนเป็นชื่อของลูกสาว
และลูกสาวไม่ได้อยู่ประเทศไทย
นานๆ กลับมาที
อยากถามว่าแบบนี้จะทำซิมใหม่ได้อย่างไร ต้องปล่อยให้ซิมหมดอายุไปเลยใช่มั้ย
แล้วซิมจะตัดการใช้งานวันไหน (ถามพนักงาน ก็บอกไม่ได้)
เบอร์ 089-4188601
Sim Dtac จะหมดอายุ
"จากดีแทคค่ะ ซิมการ์ดของคุณใกล้หมดอายุติดต่อเปลี่ยนซิม dtac 4G ใหม่เบอร์เดิม ฟรี
ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาค่ะ"
ก็เลยไปติดต่อที่ศูนย์ แต่ศูนยืไม่สามารถทำการเปลี่ยนให้ได้
เพราะซิมของพ่อที่ใช้อยู่ เป็นซิมที่ลูกสาวให้มา อายุซิมน่าจะ 10 ปีกว่า
จดทะเบียนเป็นชื่อของลูกสาว
และลูกสาวไม่ได้อยู่ประเทศไทย
นานๆ กลับมาที
อยากถามว่าแบบนี้จะทำซิมใหม่ได้อย่างไร ต้องปล่อยให้ซิมหมดอายุไปเลยใช่มั้ย
แล้วซิมจะตัดการใช้งานวันไหน (ถามพนักงาน ก็บอกไม่ได้)
เบอร์ 089-4188601