จดหมายแจ้งซิมหมดอายุ!

กระทู้คำถาม
ได้รับจดหมายและข้อความแจ้งการใช้งานซิมดีแทค แบบรายเดือน หมดอายุ


ตามจดหมาย 1.ให้ทำการเปลี่ยนซิมด้วยตัวเอง โดยการกด *1899 และทำตามทุกขั้นตอน
2.รอระบบตัดสัญญาณ 3.เปลี่ยนเป็นซิมใหม่ 4.เปิดเครื่องและรอสัญญาณ

ก็ทำตามจดหมาย แต่!!!!!
ตั้งแต่ข้อแรกก็มีปัญหาแล้ว....!!! โทรไปแล้วใส่ซีเรียลนัมเบอร์ บอกว่าผิดพลาดๆๆ รอฟังจนจบ ก็มีเบอร์ให้ส่งเป็น sms แทน
ก็ส่งไป ตามรูป



พอส่งเสร็จ ก็รอซักพัก ทำไมสัญญาณไม่ตัดซักทีนะ สงสัยมีปัญหา เลยตัดสินใจไปที่ศูนย์ดีแทค
(ศูนย์ดีแทค สามแยก จ.มหาสารคาม)
17.00 น. โดยประมาณ ไปศูนย์ ก็ถือจดหมาย ซิมการ์ดอันใหม่ และโทรศัพท์ไปด้วย
อธิบายว่าได้รับจดหมายซิมหมดอายุ แล้วก็ได้รับข้อความ แต่ทำตามจดหมายไม่ได้ กำลังอธิบายต่อ พนักงานตัดบท ถามเบอร์เลย!
พนง:ขอเบอร์ด้วยค่ะ
เรา: **********
พนง:เบอร์นี้ก็เป็นไตรเนตแล้วนะคะ ไม่ต้องเปลี่ยน
เรา:ทำหน้างง! แล้วจดหมายกับข้อความให้เปลี่ยนคืออะไร งง
พนง คนที่2 ที่นั่งข้างๆ:ซิมนี้ก็เป็นไตรเนตแล้ว ตอนเปลี่ยนเป็นไตรเนต ก็มาติดต่อที่นี่ใช่ไหมค่ะ ซิมที่ได้กับจดหมายส่งมาช้ากว่า ไม่มีอะไรไม่ต้องเปลี่ยน ใช้งานได้ตามปกติเลยค่ะ
เรา:สรุปไม่ต้องเปลี่ยน ไม่ต้องทำอะไรใช่ไหม แล้วจะส่งมาให้งงทำไม!!!!

ออกจากศูนย์ อารมณ์เสียสุดๆ คิดว่าทำไมทางศูนย์ใหญ่ไม่เช็คข้อมูลก่อนส่งซิม เราก็นึกว่ามีปัญหาต้องขับรถไปศูนย์

ในเมื่อไม่มีอะไร ก็ทิ้งซิมกับจดหมายหนะสิ จะเก็บไว้ทำไม ทิ้งมันหน้า7/11
ขับรถไปบ้านเพื่อน ไปถาม ใช้เบอร์ดีแทคเหมือนกัน เปิดเบอร์พร้อมกัน ทำไมเพื่อนอีกคนไม่ได้เปลี่ยน ไม่ได้รับจดหมาย????
นั่งคุยกันซักพัก หกโมงกว่าๆ ดูโทรศัพท์ขึ้น No service คืออะไร!!!!! ?????? สรุปยังไง ต้องเปลี่ยน!!! จะไปศูนย์ ศูนย์ก็ปิดแล้ว!!


บอกตรงๆ ทั้งงง ทั้งหงุดหงิด จะให้เชื่อใคร นี่ไม่คุยกันเลยรึไงทางศูนย์ใหญ่ กับศูนย์แต่ละจังหวัด แล้วเจ้าหน้าที่ ก็น่าจะฟังลูกค้าอธิบายก่อนไหม ไม่ใช่เอะอะถามเบอร์เลย!!! พรุ่งนี้ก็คงต้องไปศูนย์อีก เสียเวลา เสียความรู้สึก

พรุ่งนี้ไปศูนย์ บอกเลย ย้ายค่ายค่ะ!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่