เมื่อเรานำบิลไปสอบถามที่ศูนย์ทรูมูฟ

ก่อนอื่นเลยเราสมัครเพื่อมาตั้งกระทู้นี้โดยเฉพาะ ถ้างงๆอ่านไม่รู้เรื่องขอโทษด้วยนะคะ




อยากแชร์ปัญหากับบริการที่ได้รับ จากค่ายทรูมูฟ..ขอท้าวความก่อนนะ คือ เราติดเน็ตบ้านกับทรู..ด้วยความที่เราไม่เคยรู้เลยจริงๆ ใช้ชื่อพ่อเรา เพราะเป็นเจ้าบ้าน..คนนั้นเลิกใช้ก่อนหมดสัญญา 1 ปี..วันที่ 6 ต.ค 59 เลยติดต่อขอปิดเบอร์ ..เลยไปทำเรื่องที่ ทรูมูฟ สาขา เซ็ลทรัล พิษณุโลก..พนง แจ้งเก็บเงินย้อนหลังหลายพันบาท พร้อมอธิบาย ว่ายกเลิกไม่ได้..แล้วเราต้องจ่ายเดือนละ 150 บ.พอครบ 3 เดือน ให้ดำเนินการแจ้ง พนง ให้ระงับสัญญาณ..เราจึงบอก เดือนไหนบ้างจะได้ไม่ลืม



น้อง(น้องสาวเราไปด้วยค่ะ ซึ่งน้องสาวเราเนี่ยขาพิการเดินไม่ค่อยถนัด)จึงทำตามที่ พนง แจ้ง..พนง บอกแจ้ง จ่าย ที่สาขาใกล้บ้านได้..บิ๊กซี สุโขทัยจึงเป็นทางเลือก..น้องจึงจ่ายตามกำหนด ไม่มีติดสักเดือน จนล่าสุด ได้รับบิลแจ้งยอด 1200  ตกใจมาก..เราเลยถือบิลไปสอบถาม..พอดีเรามีธุระ พิษณุโลก..ทรูมูฟ สาขา เซ็นทรัล พิษณุโลก จึงเป็นทางเลือก และปัญหาคงไม่ยากอะไร ทรูเซ็นทรัล สาขาใหญ่ น่าจะโอเค..พอเราไปถึงจึงยื่นบิล ถามว่ายอดเงินตัวนี้ คือ ค่าอะไรเรามั่นใจว่าไม่ค้าง..พนง แจ้งว่า คุณไม่ได้ระงับสัญญาณ สัญญาณเลยปล่อยอัตโนมัติ..เราจึงถามน้องว่า แจ้ง พนง สาขาบิ๊กซีให้หยุดปล่อยสัญญาณรึไม่. น้องบอกแจ้ง แต่ พนง ที่บิ๊กซี บอกปากเปล่าว่า ไม่ต้องระงับแล้วเพราะจะครบสัญญา วันที่ 4 มิ.ย. นี้แล้ว..โอเค ตามนั้น..
น้องก็พยายามอธิบายให้ สาขาเซ็นทรัลฟัง...



จากนั้นพนง ลุกขึ้นหายไปไหน เราก็ งง แล้วออกมา พร้อม ผช คนนึง แล้วก็มาดูหน้าจอคอม เหมือนเดิม แล้วบอกเหมือนเดิมว่าเป็นค่าปล่อยสัญญาณ น้องก็อธิบาย..ว่าเป็นยังไง..แต่ ผช ก็บอกว่า ให้กลับไป บิ๊กซี สุโขทัย ให้ไปติดต่อ พนง ที่เก็บเงิน..เราก็บอก ช่วยเคลีย ให้หน่อยได้ไหม..เพราะ บริษัทเดียวกันไม่น่ามีปัญหา..ผช คนนี้ยังยืนยัน ว่าทำไม่ได้ ปิดสัญญาณที่ไหนกับใคร ให้ไปทำที่นั่น เท่านั้น..ที่นี่ทำไม่ได้..เราคิดในใจ นี่ คือ ต้องขับรถไป สุโขทัย พร้องน้องที่ขาพิการ เดินลำบาก อีกนี่นะ..เราพยายามขอให้..ช่วยทำให้ได้ไหม..ผล คือ ทำไม่ได้..เลือดขึ้นหน้า โมโหมาก..พูดว่า พอกันทีกับทรู โยนกันไปโยนกันมาอะไรเนี่ย เพิ่งขับรถมาถึง..เรารีบเดินออกมาทันที พร้อมน้อง ที่ขาพิการ..แล้วได้ยินเสียงตะโกนตามหลัง จาก ผช คนนี้ ว่า.."แล้วจะให้ผมทำยังไง"..แต่เราไม่ได้โต้ตอบ..นึกในใจ นี่จ่ายเงินนะ ไม่ได้ใช้ฟรีๆ ถ้าไม่มีปัญหา จะไปไหม..

เราอึ้งมาก กับคำพูดของพนง..จะให้ผมทำยังไง.. เสียงดังฟังชัดมาก โอ้..นี่ บริษัทมือถือ ต้องบริการ ลค หรือไม่..แต่ดันไล่ ลค ให้กลับไป ที่สุโขทัยเท่านั้น โอเค ขับไป ทรูมูฟ สุโขทัย...


ประเด็น ที่อยากสอบถาม บริษัท คือว่า..ต่างสาขา สามารถลิ้งข้อมูลถึงกันได้ไหม ถ้าสั่งปิด ปัตตานี แม่ฮ่องสอน..ลค ต้องไปที่นั่นหรอคะ..สองปัญหาที่เราเอาบิลไปถาม นี่คือ ปัญหาใหญ่โตมากเหรอสำหรับค่ายทรู..คุณน่าเห็นใจ ลค บ้างกับคนขาพิการ.. เราให้ความไว้วางใจทรูมูฟ มานานใช้หลายเบอร์ ล่าสุดไปถอย มือถือคุณมา แล้ว 9 เดือนกว่าจะหมดสัญญา..หมดเมื่อไรขอย้ายค่ายละ อีกหลายๆ เบอร์จะขอย้ายค่ายละ เสียความรู้สึกมาก น่าจะบริการให้เราดีกว่านี้..เราจ่ายเงินให้นะ..แต่ผลที่ได้รับ จาก พนง สาขา  เซ็นทรัล..เสียความรู้สึกจริงๆ พอละกับค่ายนี้ บอกลาเลยค่ะชาตินี้...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่