สวัสดีคะ จะมาเล่าเรื่องราวการใช้ เอไอเอส
เราใช้ iEntertain Non-Stop Package 899 Baht ซึ่ง ใช้ดีมาก เน็ตเร็วแรง และดี อาจจะช่วงฝนตกแรงๆ สัญญาณ อาจหายๆ แต่เราเข้าใจเพราะคลื่นไม่สามารถแทรกแรงลมฝน พายุได้ แต่เราก็ยังใช้ได้นะ
เรายอม จ่าย 899 (not incl. tax, ser.) เสียเยอะ แต่ไม่ขัดใจ
แต่ที่ขัดใจและ ไม่อยากทน คือวันนี้ !!
เราชำระค่ารายเดือน ทุกๆ วันที่ 5 เป็นประจำ ก่อนหน้านั้นอาจจะจ่ายช่วงสิ้นเดือน หรืออะไรเนี่ยละ แต่ไม่เคยโดนตัดสัญญาณเลย
เคยมีช่วงนึง งง มากว่า เอ๊า เรายังไม่ได้ชำระเงินนี่หว่า ทำไม ยออดเงินไม่มีเรียกเก็บ
เราเลยจ่ายไปก่อน ( ช่วงนั้นโปรตัวนี้ลดให้ 50% / 6 เดือน) เราเลยจ่ายไปก่อน
ปรากฎเดือนหน้า มียอดเรียกเก็บเราแค่ไม่กี่บาท เนื่องจากแจ้งว่าเราจ่ายล่วงหน้ามาแล้ว
โอเค เดือนนั้นเราจ่าย ส่วนต่าง เป็นเงินจำนวนเล็กๆๆๆๆ
แล้วพอมีบิลมา เราก็รอเงินเดือนออก แล้วจ่ายผ่าน ธนาคาร ตลอดไม่เคยมีเตือนเลยว่า เราค้างอยู่ของเดือนไหนๆ อะไร เราก็คิดว่าเราจ่ายตลอด
มาวันนี้ตัดสัญญาณเรา เราจึงไปร้าน TWZ ที่ สาขา แถวบางลำพู วัดบวรฯ
พนง. เช็คให้เราบอกว่า ยอดที่เราชำระ วันที่ 5/11/2017 เป็นยอดของเดือน ก.ย. เรายังไม่ได้ชำระยอดเดือน ต.ค. ราคา 1064.75 บาท ซึ่งเราเองก็งง ว่า ใช้ เราตั้งวงเงินไว้ 1000 บาท แต่มันไม่ทบเดือนถัดไปหรอ เพราะเรา เพิ่งจ่ายเงินไป แต่ทำไม เป็นเดือนกันยา ถ้าบอกว่าเราใช้เกินวงเงินทำไม เดือนที่ผ่านมาเราใช้ได้ละ ในเมื่อ เราก็ค้างชำระ 1เดือนตลอด เงินที่ไม่ได้จ่ายไม่หักกับเงิน 1000 บาทที่ตั้ง ยอดไว้หรอ
เราใช้แบบนี้มาตลอด เรางง มาก เราฉุนเอไอเอสมาก เราเสียใจ เราชอบเครือข่ายนี้นะ จ่ายแพง แต่ได้คุ้ม เน็ตไม่สะดุด เสียเยอะ เน็ตดี แชร์เข้าโนตบุค ยังใช้ดี ไม่สะดุดเลย แต่เรื่องบิลค่าใช้จ่ายอะ ยังไงหรอ
เราเลยคิดจะย้ายเครือข่ายแล้ว แฟนเราใช้ทรูมูฟอยู่ ราคา 499.- แต่เน็ตก็พอใช้ได้เหมือนกัน อาจจะไม่เท่านี้ แต่รับรองคงไม่สับสนเรื่องการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายแน่นอน
หากใครมีเน็ตดีดีของทรูมูฟ ช่วยบอกที
เอไอเอส คุณจะแก้ไขอย่างไรได้บ้าง
[CR] AIS 899.- / เดือน
เราใช้ iEntertain Non-Stop Package 899 Baht ซึ่ง ใช้ดีมาก เน็ตเร็วแรง และดี อาจจะช่วงฝนตกแรงๆ สัญญาณ อาจหายๆ แต่เราเข้าใจเพราะคลื่นไม่สามารถแทรกแรงลมฝน พายุได้ แต่เราก็ยังใช้ได้นะ
เรายอม จ่าย 899 (not incl. tax, ser.) เสียเยอะ แต่ไม่ขัดใจ
แต่ที่ขัดใจและ ไม่อยากทน คือวันนี้ !!
เราชำระค่ารายเดือน ทุกๆ วันที่ 5 เป็นประจำ ก่อนหน้านั้นอาจจะจ่ายช่วงสิ้นเดือน หรืออะไรเนี่ยละ แต่ไม่เคยโดนตัดสัญญาณเลย
เคยมีช่วงนึง งง มากว่า เอ๊า เรายังไม่ได้ชำระเงินนี่หว่า ทำไม ยออดเงินไม่มีเรียกเก็บ
เราเลยจ่ายไปก่อน ( ช่วงนั้นโปรตัวนี้ลดให้ 50% / 6 เดือน) เราเลยจ่ายไปก่อน
ปรากฎเดือนหน้า มียอดเรียกเก็บเราแค่ไม่กี่บาท เนื่องจากแจ้งว่าเราจ่ายล่วงหน้ามาแล้ว
โอเค เดือนนั้นเราจ่าย ส่วนต่าง เป็นเงินจำนวนเล็กๆๆๆๆ
แล้วพอมีบิลมา เราก็รอเงินเดือนออก แล้วจ่ายผ่าน ธนาคาร ตลอดไม่เคยมีเตือนเลยว่า เราค้างอยู่ของเดือนไหนๆ อะไร เราก็คิดว่าเราจ่ายตลอด
มาวันนี้ตัดสัญญาณเรา เราจึงไปร้าน TWZ ที่ สาขา แถวบางลำพู วัดบวรฯ
พนง. เช็คให้เราบอกว่า ยอดที่เราชำระ วันที่ 5/11/2017 เป็นยอดของเดือน ก.ย. เรายังไม่ได้ชำระยอดเดือน ต.ค. ราคา 1064.75 บาท ซึ่งเราเองก็งง ว่า ใช้ เราตั้งวงเงินไว้ 1000 บาท แต่มันไม่ทบเดือนถัดไปหรอ เพราะเรา เพิ่งจ่ายเงินไป แต่ทำไม เป็นเดือนกันยา ถ้าบอกว่าเราใช้เกินวงเงินทำไม เดือนที่ผ่านมาเราใช้ได้ละ ในเมื่อ เราก็ค้างชำระ 1เดือนตลอด เงินที่ไม่ได้จ่ายไม่หักกับเงิน 1000 บาทที่ตั้ง ยอดไว้หรอ
เราใช้แบบนี้มาตลอด เรางง มาก เราฉุนเอไอเอสมาก เราเสียใจ เราชอบเครือข่ายนี้นะ จ่ายแพง แต่ได้คุ้ม เน็ตไม่สะดุด เสียเยอะ เน็ตดี แชร์เข้าโนตบุค ยังใช้ดี ไม่สะดุดเลย แต่เรื่องบิลค่าใช้จ่ายอะ ยังไงหรอ
เราเลยคิดจะย้ายเครือข่ายแล้ว แฟนเราใช้ทรูมูฟอยู่ ราคา 499.- แต่เน็ตก็พอใช้ได้เหมือนกัน อาจจะไม่เท่านี้ แต่รับรองคงไม่สับสนเรื่องการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายแน่นอน
หากใครมีเน็ตดีดีของทรูมูฟ ช่วยบอกที
เอไอเอส คุณจะแก้ไขอย่างไรได้บ้าง