ตอนแรกว่าจะส่งค่ายอื่น แต่เห็นว่าสินค้ามีมูลค่าเลยเลือกขนส่งที่ไว้ใจได้ที่สุด เลยเลือก Kerry ให้มารับพัสดุที่บ้านล่วงหน้า 1 วัน โดยมีการระบุว่าให้นำกล่องไซต์ M มาด้วย (เนื่องจากกล่องพัสดุที่บ้านไซส์ใหญ่หมดพอดี กล่องสุดท้ายดันเปียกอีก)
เช้ามา Kerry โทรมาแจ้งเข้ารับพัสดุ แต่บอกว่าตนไม่ได้วิ่งเส้นนี้ เลยจะโอนงานให้ท่านอื่นแทน พอท่านอืนมารับ ก็ไม่มีกล่องพัสดุมาก ทางจนทส่งเลยแจ้งจะไปแพ็คเอง เราเลยให้พัสดุแนบแทร็กที่อยู่ที่เราปริ้นจาก Kerry ไปด้วย แต่จนททำแทร็กตหที่หน้าบ้าน เราก็เพิ่งมาเห็นตอนเย็นๆ
จนกระทั้งในแอพแจ้งเตือนขึ้นว่ามีการส่งพัสดุผ่านชื่อที่อยู่เบอร์โทรศัทพ์ของใครก็ไม่รู้ (ไม่ใช่ชื่อที่อยู่จริงของผู้ส่ง) เราจึงรีบแจ้งพนักงานและจนทให้ระงับการส่ง ทุกฝ่ายทั้งคอลเซ็นเตอร์และสาขารับรู้เรื่อง แต่ไม่ทำการระงับใดๆ ทางจนทที่มารับพัสดุแจ้งเราว่าจนททางสาขาบางขุนเทียน-ชายทะเล ได้ทำการโทรหาผู้รับผ่านระบบที่เราเป็นคนเรียกรับพัสดุ แต่ในระบบเราไม่มีชื่อของคนนี้แน่นอนล้าน%
วันรุ่งขึ้นพัสดุแจ้งเตือนว่ากำลังนำจ่ายให้กับชื่อที่อยู่ใครก็ไม่ทราบ เราจึงรีบโทรแจ้งให้ระงับอีกครั้งอย่าส่งเพราะชื่อที่อยู่ไม่ใช่และไม่ถูกต้อง แต่ก็...ไม่มีใครทำอะไรสักอย่าง จนพัสดุถึงมือผู้รับที่ไม่ใช่ตัวจริงเรียบร้อย เราโมโหมาก ได้แต่ตั้งคำถามว่าทำไมไม่ระงับการส่ง ถ้าสินค้าไปอยู่ในมือของผู้รับที่ไม่ใช่ตัวจริงแล้วเขาไม่คืนหรือพัสดุหายทำยังไงใครจะรับผิดชอบ? กรณีนี้เราไม่ผิดเพราะใส่ชื่อที่อยู่ในระบบถูกแต่จนทคีย์ผิด? Kerry ตอบว่าจะรับผิดชอบสูงสุด 2,000 บาท
เมื่อวันอังพุธ Kerry ติดต่อมาบอกจะทำการเข้ารับสินค้าจากผู้รับที่ไม่ใช้ตัวจริง และส่งให้ผู้รับตัวจริงเย็นของวันพุธ แต่...ไม่มีอะไรคืบหน้าสักอย่าง พัสดุยู่ที่ไหนก็ไม่ทราบ ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ ไม่ได้รับความรับผิดชอบหรือคำขอโทษจากจนทที่กระทำผิดเลย รอแล้วรออีก รอไปแบบไม่มีความหวัง ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นในตัวเราไปแล้ว
Kerry ควรจะทำอะไรบ้างไหม เหนื่อยมากต้องเป็นผู้ตามอย่างเดียว ไม่ตามไม่คืบหน้าสักอย่าง ค่าส่งแพงกว่าชาวบ้าน นึกว่าจะได้รับการบริการดีกว่าที่อื่น ส่งไวกว่าที่อื่น หรือรับผิดชอบดีกว่าที่อื่น แต่กลับแย่กว่าที่คิด ไม่เอาแล้วล่ะ เลิกใช้งาน Kerry มันสุดจะทนแล้ว
แบบนี้เราจะทำยังไงได้บ้าง มีหนทางไหนทำอะไรได้บ้างไหม เพราะโทรหาคอลเซ็นเตอร์โคตรจะไม่มีประโยชน์ใดๆ แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากคนที่เกี่ยวข้องเลย
ใครจะใช้บริการขนส่ง Kerry คิดเยอะๆนะ เดี๋ยวนี้มาตราฐานตกต่ำลงมาก จนท คีย์ที่อยู่ผู้รับผิดใครควรรับผิดชอบ?
เช้ามา Kerry โทรมาแจ้งเข้ารับพัสดุ แต่บอกว่าตนไม่ได้วิ่งเส้นนี้ เลยจะโอนงานให้ท่านอื่นแทน พอท่านอืนมารับ ก็ไม่มีกล่องพัสดุมาก ทางจนทส่งเลยแจ้งจะไปแพ็คเอง เราเลยให้พัสดุแนบแทร็กที่อยู่ที่เราปริ้นจาก Kerry ไปด้วย แต่จนททำแทร็กตหที่หน้าบ้าน เราก็เพิ่งมาเห็นตอนเย็นๆ
จนกระทั้งในแอพแจ้งเตือนขึ้นว่ามีการส่งพัสดุผ่านชื่อที่อยู่เบอร์โทรศัทพ์ของใครก็ไม่รู้ (ไม่ใช่ชื่อที่อยู่จริงของผู้ส่ง) เราจึงรีบแจ้งพนักงานและจนทให้ระงับการส่ง ทุกฝ่ายทั้งคอลเซ็นเตอร์และสาขารับรู้เรื่อง แต่ไม่ทำการระงับใดๆ ทางจนทที่มารับพัสดุแจ้งเราว่าจนททางสาขาบางขุนเทียน-ชายทะเล ได้ทำการโทรหาผู้รับผ่านระบบที่เราเป็นคนเรียกรับพัสดุ แต่ในระบบเราไม่มีชื่อของคนนี้แน่นอนล้าน%
วันรุ่งขึ้นพัสดุแจ้งเตือนว่ากำลังนำจ่ายให้กับชื่อที่อยู่ใครก็ไม่ทราบ เราจึงรีบโทรแจ้งให้ระงับอีกครั้งอย่าส่งเพราะชื่อที่อยู่ไม่ใช่และไม่ถูกต้อง แต่ก็...ไม่มีใครทำอะไรสักอย่าง จนพัสดุถึงมือผู้รับที่ไม่ใช่ตัวจริงเรียบร้อย เราโมโหมาก ได้แต่ตั้งคำถามว่าทำไมไม่ระงับการส่ง ถ้าสินค้าไปอยู่ในมือของผู้รับที่ไม่ใช่ตัวจริงแล้วเขาไม่คืนหรือพัสดุหายทำยังไงใครจะรับผิดชอบ? กรณีนี้เราไม่ผิดเพราะใส่ชื่อที่อยู่ในระบบถูกแต่จนทคีย์ผิด? Kerry ตอบว่าจะรับผิดชอบสูงสุด 2,000 บาท
เมื่อวันอังพุธ Kerry ติดต่อมาบอกจะทำการเข้ารับสินค้าจากผู้รับที่ไม่ใช้ตัวจริง และส่งให้ผู้รับตัวจริงเย็นของวันพุธ แต่...ไม่มีอะไรคืบหน้าสักอย่าง พัสดุยู่ที่ไหนก็ไม่ทราบ ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ ไม่ได้รับความรับผิดชอบหรือคำขอโทษจากจนทที่กระทำผิดเลย รอแล้วรออีก รอไปแบบไม่มีความหวัง ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นในตัวเราไปแล้ว
Kerry ควรจะทำอะไรบ้างไหม เหนื่อยมากต้องเป็นผู้ตามอย่างเดียว ไม่ตามไม่คืบหน้าสักอย่าง ค่าส่งแพงกว่าชาวบ้าน นึกว่าจะได้รับการบริการดีกว่าที่อื่น ส่งไวกว่าที่อื่น หรือรับผิดชอบดีกว่าที่อื่น แต่กลับแย่กว่าที่คิด ไม่เอาแล้วล่ะ เลิกใช้งาน Kerry มันสุดจะทนแล้ว
แบบนี้เราจะทำยังไงได้บ้าง มีหนทางไหนทำอะไรได้บ้างไหม เพราะโทรหาคอลเซ็นเตอร์โคตรจะไม่มีประโยชน์ใดๆ แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากคนที่เกี่ยวข้องเลย