ทรูย้าย e-sim เข้า iPhone15 ไม่ได้มาจะครบ 3 วันแล้ว ทรูยังแก้ปัญหาให้ไม่ได้ ทำไมห่วยแบบนี้ครับ

กระทู้สนทนา
ซื้อ iPhone15 กับทรูวันแรกเลย แล้วย้าย e-sim จาก iPhone14 มาแล้วเบอร์ไม่เข้าเครื่องใหม่ 

ที่ Shop ก็แก้ไขให้ไม่ได้ ออกเป็นซิมใหม่ให้ก็ไม่ได้ บอกว่าเป็นที่ระบบ service หลังบ้าน ผ่านมาจนเข้าวันที่ 3 แล้ว ตอนนี้ยังใช้โทรศัพท์ไม่ได้เลย ติดต่อใครก็ไม่ได้ เพราะ e-sim ในเครื่องเก่าก็ถูกตัดสัญญาณไปเรียบร้อย 

ทำไมเรื่องแค่นี้ทรูถึงแก้ปัญหาไม่ได้ซักที เพราะย้ายเครื่องใหม่มา แอพธนาคารก็ใช้ไม่ได้ซักอัก ขอ OTP อะไรก็ไม่ได้ แถมนี้เข้าวันทำงานแล้ว ใครก็ติดต่อไม่ได้อีก 

ทำงานกันยังไง ทำไมถึงได้ห่วยขนาดนี้ แล้วใครรับเป็นคนผิดชอบเรื่องนี้ เพราะสาขาก็ได้แต่ส่งเรื่องตามอย่างเดียว อยากได้คำตอบว่าเมื่อไหร่จะกลับมาใช้งานได้ซักที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่