ใครโดนยกเลิก order โปรวันที่9:9บ้างครับ

กระทู้คำถาม
เราได้ทำการซื้อของแล้วโดนยกเลิกorderโปรวันที่9:9 โดยสินค้าคือโทรศัพท์ราคา31191บาท กดสั่งซื้อเรียบร้อย จ่ายเงินเรียบร้อย ได้ในราคาลดแล้วเหลือ28071.90บาท รอสินค้าซึ่งในระบบเราได้มีการทักแชทไปถามร้านว่าของถึงไหนแล้ว แต่ทางร้านไม่ตอบ ไม่อ่านแชทเลย จนวันที่15โทรไปหา call centerได้รับเสียงตอบกลับอัตโนมัติว่าสินค้าจะได้รับภายในวันที่16-17กย.นี้ จึงทำการสั่งซื้อฟิล์มไปอีกเกือบ3ร้อยบาท วันที่19ก็ยังไม่ได้รับของจึงโทรไปหาพนักงานcall center สรุปได้รับemailแจ้งมาว่า คุณจะได้รับสินค้าภายใน7วัน สามารถติมตามสินค้าได้ทางแชท เลยตอบกลับไปว่าทักแชทไปหลายรอบมาก ไม่มีการอ่านเลย ไม่ตอบด้วย  เลยcomplain เรื่องการตอบข้อความลูกค้าไป สักแปปเดียวไม่ถึง2นาที สินค้าถูกยกเลิกทันที คืองงมาก และshock  แย่มากๆ ติดต่อกลับไปทาง
lazadaกลับได้แต่คำขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วสินค้าดูจากทางหน้าร้านวันที่19กย.66ราคาเพิ่มจากหน้าwebไปที่33790บาท มันเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป เหมือนเป็นการโปรโมทว่าสินค้าที่lazadaถูกกว่าที่อื่นทำให้คนสนใจในplatformนี้มากขึ้น แล้วค่อยยกเลิกorderลูกค้าทีหลัง อาจจะไม่ทุกคนที่โดน แต่แค่คนเดียวมันก็เกินไปนะผมว่า ผมเป็นลูกค้ามายาวนาน ใช้เป็นแอปหลักเลยในการซื้อของ และทำให้รู้สึกผิดหวังกับทางแบรนด์ samsungไปด้วย ที่บ้านใช้แบรนด์นี้กันทั้งบ้าน รู้สึกผิดหวังมากที่สุด
ปล .ร้านค้าเป็นของ samsung official ภายใต้LazMall
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1

ทีมงานขอเป็นตัวแทน Samsung ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ
ทีมงานขออนุญาตรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ ท่านสมาชิกสามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลยค่ะ ทีมงานจะส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้นะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- หมายเลขคำสั่งซื้อ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่