คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทีมงานขอเป็นตัวแทน Samsung ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ
ทีมงานขออนุญาตรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ ท่านสมาชิกสามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลยค่ะ ทีมงานจะส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้นะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- หมายเลขคำสั่งซื้อ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงานขอเป็นตัวแทน Samsung ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ
ทีมงานขออนุญาตรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ ท่านสมาชิกสามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลยค่ะ ทีมงานจะส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้นะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- หมายเลขคำสั่งซื้อ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Lazada
ใครโดนยกเลิก order โปรวันที่9:9บ้างครับ
lazadaกลับได้แต่คำขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วสินค้าดูจากทางหน้าร้านวันที่19กย.66ราคาเพิ่มจากหน้าwebไปที่33790บาท มันเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป เหมือนเป็นการโปรโมทว่าสินค้าที่lazadaถูกกว่าที่อื่นทำให้คนสนใจในplatformนี้มากขึ้น แล้วค่อยยกเลิกorderลูกค้าทีหลัง อาจจะไม่ทุกคนที่โดน แต่แค่คนเดียวมันก็เกินไปนะผมว่า ผมเป็นลูกค้ามายาวนาน ใช้เป็นแอปหลักเลยในการซื้อของ และทำให้รู้สึกผิดหวังกับทางแบรนด์ samsungไปด้วย ที่บ้านใช้แบรนด์นี้กันทั้งบ้าน รู้สึกผิดหวังมากที่สุด
ปล .ร้านค้าเป็นของ samsung official ภายใต้LazMall