ย้ายค่ายออกจากทรู เรื่องเยอะมาก

เรื่องของเรื่องคือเบอร์คุณพ่อไม่ค่อยได้ใช้งานแล้ว เนื่องจากคุณพ่อป่วยค่ะ เบอร์เป็นระบบรายเดือนของทรู
จากโปร99บาทไม่รวมภาษี โปรครบรอบปรับโปรเป็น150บาท แต่คุณพ่อไม่มีการใช้งานเลยแม้แต่นาทีเดียว จะทำรายการเปลี่ยนเป็นเติมเงิน
แต่ไม่สะดวกไปติดต่อที่ศูนย์เลยจะทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม วันที่13กดขอรหัสpin เรียบร้อยทางเราโทรไปสอบถามทรูว่ามีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมมั้ย
พนง.แจ้งว่าไม่มี (ของคุณพ่อตัดรอบบิลทุกวันที่12) เลยสอบถามว่ายอดใช้งานระหว่างรอบบิลเท่าไหร่จะได้ชำระทีเดียวแล้วจบเลย
พนง.ยืนยันว่าไม่มี พูดจาด้วยน้ำเสียงไม่ค่อยเป็นมิตรเท่าไหร่ และแจ้งว่าจะมีSMSส่งแจ้งภายหลัง หลังจากย้ายเสร็จ
หากจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้ไปหน้าศูนย์เท่านั้น เข้าใจว่าตามprocess อาจจะเป็นแบบนั้นแต่น้ำเสียงที่พูดไม่ค่อยแคร์ลูกค้าเลย 
-- หลังจากนั้นเรามากดขอรหัสpin อีกครั้งในวันที่ 19  รอนานแล้วไม่ได้รหัสเลยโทรไปถามอีกครั้ง พนง.ผู้หญิงรับสาย (คนนี้พูดดี)
แจ้งว่ามียอดค้างค่าบริการเลยสอบถามว่ายอดเท่าไหร่ พนง.แจ้งว่า 400+ ซึ่งโปรที่คุณพ่อใช้เป็น 150 บาท ต่อให้รวมภาษี
หรือเฉลี่ยยอดใช้งานยังไงก็ไม่ถึง พนง.แจ้งว่าเป็นค่าSMS เสริมภายนอก ซึ่งเบอร์นั้นพ่อไม่ได้ใช้งาน แทบไม่ได้เปิดเครื่องเลย 
พอเปิดเช็คมีSMSเข้ามาจริงแต่พ่อไม่ได้ใช้ เค้าแจ้งว่าจะมีจนท.ติดต่อกลับมาเรื่องยอด จนผ่านไปครึ่งวันก็ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย
คือยุ่งยากมาก แจ้งข้อมูลไม่ครบถ้วน พนง.รับสายคนแรกพูดจาด้วยน้ำเสียงหรือรูปประโยคที่ไม่โอเคเลย
เช็คก็น่าจะเห็นว่าเป็นลูกค้าใช้งานมานาน น่าจะ20ปีได้แล้ว แต่เจอแบบนี้ยิ่งมั่นใจว่าควรย้ายค่ะ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่