ดิฉันได้ทำการกดขอรหัสย้ายค่ายจากทางทรู ได้รับ sms กลับมาว่าไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจากมียอดระหว่างรอบบิล
จึงได้ดำเนินการสอบถามยอดชำระไปทาง inteligent ได้รับแจ้งยอดและดำเนินการชำระส่วนที่เหลือ
เมื่อกดขอรหัสก็ยังขึ้นข้อความเหมือนเดิม สรุปแล้วกระบวนการขอย้ายค่ายออนไลน์ที่ทำขึ้นจาก กสทช ใช้ไม่ได้จริงใช่มั้ยคะ
หรือเป็นเพราะส่วนไหน รบกวนดำเนินการให้ด้วยค่ะ ต้องติดต่อหลายรอบมันเสียเวลา
ทำไมการขอรหัสย้ายค่ายของ true ดำเนินการยากจังคะ
จึงได้ดำเนินการสอบถามยอดชำระไปทาง inteligent ได้รับแจ้งยอดและดำเนินการชำระส่วนที่เหลือ
เมื่อกดขอรหัสก็ยังขึ้นข้อความเหมือนเดิม สรุปแล้วกระบวนการขอย้ายค่ายออนไลน์ที่ทำขึ้นจาก กสทช ใช้ไม่ได้จริงใช่มั้ยคะ
หรือเป็นเพราะส่วนไหน รบกวนดำเนินการให้ด้วยค่ะ ต้องติดต่อหลายรอบมันเสียเวลา