โดนทรู!!!!!เรียกเก็บบิลค่าใช้จ่ายย้อนหลัง ของเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

มีใครเจอ ทรู เรียกเก็บบิลเมื่อ  3 ปีที่แล้วบ้างคะ แล้วดำเนินการอย่างไร เพราะดิฉันมี 2 เบอร์ เบอร์แรก ดิฉัน ไม่ได้ใช้งาน แต่จ่ายฟรีๆไปสองเดือน ดิฉันก็ไปดำเนินการปิดเบอร์ ไปสองรอบ รอบแรก บอกว่าข้อมูลหาย รอบที่สอง ดิฉัน ไปที่ทรูชอป สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ขอคุยว่าทำไมปิดเบอร์ไป ยังมีบิลเรียกเก็บอีก พนักงานบอกว่าไม่มีข้อมูลในระบบ ดิฉันจึงขอคุยกับผู้จัดการสาขา และทางผู้จัดการสาขาบอกว่า ให้ดิฉันชำระเพิ่มอีก 4000+ บาท ดิฉันก็ยอมจ่าย ทั้งๆที่ไม่มีการใช้งานเบอร์นั้นเลย เขียนใบยกเลิก พร้อมเอกสารสำเนาบัตรประชาชนและเขียนใบ complain ก็คิดว่าจะจบตรงนั้น ปรากฎว่า 3 ปีต่อมา มีเอกสารเรียกเก็บเงิน มาอีก 4000+ บาท ดิฉันติดต่อ call center ture เพื่อขอทราบรายละเอียด ปรากฎว่า ส่งข้อความมาว่า ไม่มีข้อมูลในระบบ ให้ดิฉันไปติดต่อทรูชอป ดิฉันไป ทรูชอบ แต่พนักงานก็ไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆๆ บอกว่าในระบบไม่มี แล้ว 3 ปีใครจะเก็บบิล ไว้บ้าง ให้ดิฉันไปหาบิลมา ดิฉันจะไปหามาจากไหนคะ ดิฉันสามารถทำอะไรได้บ้าง ส่วนอีกเบอร์ ทำการย้ายค่าย เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ไปชำระทั้งหมดที่สาขา สยามดิฟคอฟเวอรรี่ มาดิฉันถามเน้นย้ำพนักงาน ว่ามีค่าใช้จ่ายอีกไหม พนักงานบอกไม่มี ให้ดิฉันชำระจำนวนประมาณ 3000-4000 บาท แล้วก็ส่งเอกสารมาทวงหนี้ เรียกเก็บค่าใช้จ่าย บอกว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นก่อน ย้ายค่าย ดิฉันก็ถามว่า ทพไม ไม่ส่ง sms มาหลังจากมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นดิฉันแค่ย้ายค่าย ไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ พนักงาน เงียบ ตอบไม่ได้ อ้างเพียงว่า  ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง แล้วดำเนินการอย่างไร
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
พึ่งเจอมาเหมือนกัน แต่ผมมีหลักฐานครบ เดียวจะชิงฟ้องก่อนเอาเป็นคดีตัวอย่างให้ดูเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่