เรื่องนี้ที่ว่าก็คือเรื่องยอมให้ลูกค้าย้ายค่ายออกค่ะ
ดิฉันได้ไปแจ้งย้ายค่ายออกครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ช้อปพร้อมชำระค่าบริการเรียบร้อย + แจ้งย้ายเข้าค่ายใหม่ เอารหัสจากการกด *151*...# ไปให้ค่ายใหม่ดำเนินการจนได้ซิมของเขามา หลังจากวันนั้นดิฉันก็เสียบรอเลยค่ะ ทรูตัดสัญญาณจะได้ใช้ต่อ ปรากฏว่าเน็ตก็ช้าอืดอย่างกับเต่าคลานแต่ไม่ตัดสัญญาณสักที ก็งงๆ แล้ว ระหว่างนั้นวันที่ 5 มีนาคม มีเจ้าหน้าที่จาก 02 800 8075 โทรมาตอน 9.05 น. เพื่อเสนอโปรโมชั่นแต่ดิฉันก็ได้ปฏิเสธไป ยืนยันว่าจะย้ายค่ายออกและรอทรูตัดสัญญาณอย่างเดียว ปรากฏว่าเฉยยยยย
จนวันที่ 13 มีนาคม สะดวกไปที่ช้อปเดิม แจ้งย้ายค่ายออกอีกเป็นครั้งที่ 2 ก็ตามสเต็ปเดิมที่ชำระเงินค่ายบริการพร้อมบอกว่าระยะเวลาดำเนินการ 2 วัน เราก็เอารหัสย้ายค่ายไปที่ช้อปของค่ายที่จะย้ายเข้าแล้วก็ได้ซิมเขามา แต่จนทุกวันนี้ทรูยังไม่ตัดสัญญาณเลย มีการไปโทษว่าทางค่ายต้นทางไม่ดำเนินการแจ้งต่อเอง หึหึ
ล่าสุดเมื่อวานนี้ วันที่ 16 มีนาคม ดิฉันเปลี่ยนไปอีกช้อปใหม่ เขาแจงรายละเอียดมาว่า วันที่ 13 เป็นวันศุกร์ เวลาดำเนินการติดเสาร์อาทิตย์เลยยังย้ายค่ายไม่ได้ พอย้อนถามถึงวันที่ 4 ก็ได้คำตอบมาว่า เนื่องจากเวลาแจ้งเป็นระยะตัดรอบไปเป็นวันพฤหัสบดีที่ 5 ทางค่ายดำเนินการไม่ทัน
อิหยังวะ!
ครั้งที่ 3 แล้วนะกับการมาแจ้งย้ายค่ายออก ทางค่ายที่จะย้ายเข้าก็บอกว่ายังไม่สามารถทำรายการได้เพราะติดเนี่ย...คือหงุดหงิด รำคาญมากเลย ต้องมาคอยจ่ายบิลที่ทางทรูบอกว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระ คือเราแจ้งไปแล้วแต่ทางคุณดำเนินการล่าช้าเหลือเกิน แล้วยังต้องมาบีบให้เราจ่ายตรงนี้ พอจ่ายแล้วก็ยังไม่ได้ย้ายค่ายสักที วนลูปเดิม พอโทรไปถาม call center ว่าเมื่อไหร่จะตัดสัญญาณ ก็บอกว่าจะส่งเรื่องต่อให้แล้วจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง แล้วไง มีใครโทรมาไหม? สุดท้ายก็เป็นเราที่ต้องโทรแล้วก็วนลูปเดิม
ลำบากจังเนอะ กับค่ายนี้จากที่คิดว่าอาจจะกลับมาใช้บริการใหม่ กลายเป็นตัดสินใจได้ว่านี่คือครั้งสุดท้ายแล้ว ลาขาด!
ทำไม truemove H ไม่ปรับปรุงเรื่องนี้สักที?
ดิฉันได้ไปแจ้งย้ายค่ายออกครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ช้อปพร้อมชำระค่าบริการเรียบร้อย + แจ้งย้ายเข้าค่ายใหม่ เอารหัสจากการกด *151*...# ไปให้ค่ายใหม่ดำเนินการจนได้ซิมของเขามา หลังจากวันนั้นดิฉันก็เสียบรอเลยค่ะ ทรูตัดสัญญาณจะได้ใช้ต่อ ปรากฏว่าเน็ตก็ช้าอืดอย่างกับเต่าคลานแต่ไม่ตัดสัญญาณสักที ก็งงๆ แล้ว ระหว่างนั้นวันที่ 5 มีนาคม มีเจ้าหน้าที่จาก 02 800 8075 โทรมาตอน 9.05 น. เพื่อเสนอโปรโมชั่นแต่ดิฉันก็ได้ปฏิเสธไป ยืนยันว่าจะย้ายค่ายออกและรอทรูตัดสัญญาณอย่างเดียว ปรากฏว่าเฉยยยยย
จนวันที่ 13 มีนาคม สะดวกไปที่ช้อปเดิม แจ้งย้ายค่ายออกอีกเป็นครั้งที่ 2 ก็ตามสเต็ปเดิมที่ชำระเงินค่ายบริการพร้อมบอกว่าระยะเวลาดำเนินการ 2 วัน เราก็เอารหัสย้ายค่ายไปที่ช้อปของค่ายที่จะย้ายเข้าแล้วก็ได้ซิมเขามา แต่จนทุกวันนี้ทรูยังไม่ตัดสัญญาณเลย มีการไปโทษว่าทางค่ายต้นทางไม่ดำเนินการแจ้งต่อเอง หึหึ
ล่าสุดเมื่อวานนี้ วันที่ 16 มีนาคม ดิฉันเปลี่ยนไปอีกช้อปใหม่ เขาแจงรายละเอียดมาว่า วันที่ 13 เป็นวันศุกร์ เวลาดำเนินการติดเสาร์อาทิตย์เลยยังย้ายค่ายไม่ได้ พอย้อนถามถึงวันที่ 4 ก็ได้คำตอบมาว่า เนื่องจากเวลาแจ้งเป็นระยะตัดรอบไปเป็นวันพฤหัสบดีที่ 5 ทางค่ายดำเนินการไม่ทัน
อิหยังวะ!
ครั้งที่ 3 แล้วนะกับการมาแจ้งย้ายค่ายออก ทางค่ายที่จะย้ายเข้าก็บอกว่ายังไม่สามารถทำรายการได้เพราะติดเนี่ย...คือหงุดหงิด รำคาญมากเลย ต้องมาคอยจ่ายบิลที่ทางทรูบอกว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระ คือเราแจ้งไปแล้วแต่ทางคุณดำเนินการล่าช้าเหลือเกิน แล้วยังต้องมาบีบให้เราจ่ายตรงนี้ พอจ่ายแล้วก็ยังไม่ได้ย้ายค่ายสักที วนลูปเดิม พอโทรไปถาม call center ว่าเมื่อไหร่จะตัดสัญญาณ ก็บอกว่าจะส่งเรื่องต่อให้แล้วจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง แล้วไง มีใครโทรมาไหม? สุดท้ายก็เป็นเราที่ต้องโทรแล้วก็วนลูปเดิม
ลำบากจังเนอะ กับค่ายนี้จากที่คิดว่าอาจจะกลับมาใช้บริการใหม่ กลายเป็นตัดสินใจได้ว่านี่คือครั้งสุดท้ายแล้ว ลาขาด!