▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
คนไทยในต่างแดน
ชีวิตในต่างแดน
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
อยากทราบว่า Call Center ในประเทศที่เจริญแล้ว เป็นอย่างไรบ้างครับ
เป็นอย่างไรบ้างครับ ต่างกันกับ CC ไทยไหมครับ หรือว่าก็คล้ายๆ กัน
เช่น
- กว่าจะได้คุยกับ จนท ในภาพรวมรอสายนานไหม
- ก่อนจะเข้าเมนู ให้กดเลือกแจ้งปัญหา รอโฆษณานานไหม (จริงๆ โฆษณาไม่ควรมีเลย หรือถ้ามี ควรจะแค่ไม่เกิน 5 วินาที)
- โทรฟรีไหมครับ (เพราะมันเป็นปัญหาของผู้ให้บริการ ทำไมผู้ใช้บริการต้องเป็นผู้เสียเสียค่าโทร) หรือว่าเขาโทรกลับ
- อื่นๆ
ขอบคุณครับ