อยากทราบว่า Call Center ในประเทศที่เจริญแล้ว เป็นอย่างไรบ้างครับ

อยากทราบว่า Call Center ในประเทศที่เจริญแล้ว
เป็นอย่างไรบ้างครับ ต่างกันกับ CC ไทยไหมครับ หรือว่าก็คล้ายๆ กัน

เช่น
- กว่าจะได้คุยกับ จนท ในภาพรวมรอสายนานไหม
- ก่อนจะเข้าเมนู ให้กดเลือกแจ้งปัญหา รอโฆษณานานไหม (จริงๆ โฆษณาไม่ควรมีเลย หรือถ้ามี ควรจะแค่ไม่เกิน 5 วินาที)
- โทรฟรีไหมครับ (เพราะมันเป็นปัญหาของผู้ให้บริการ ทำไมผู้ใช้บริการต้องเป็นผู้เสียเสียค่าโทร) หรือว่าเขาโทรกลับ
- อื่นๆ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่