สวัสดีครับ ขอแชร์ประสบการณ์ที่ไม่ดี จากการฝากเงินที่ตู้สีม่วง หน้า ธ.สีม่วง โดยปกติจะมีพนักงานไปฝากเงินเข้า บช. ทุกวันตอนเย็น
วันศุกร์ที่ 25 ก็เป็นเช่นนั้นเหมือนกับทุกเย็นที่ผ่านมา
ทำการฝากเงินวันศุกร์ที่ 25 รอบที่ 1 เวลา 17.31 น. ฝากจำนวน 23,000 บาท เข้า บช.ได้ไม่มีปัญหา
ฝากรอบที่ 2 จำนวน 28,000 บาท เงินติด เครื่องค้าง ไม่มีการตอบสนองใดๆ ทั้งสิ้น (ที่แบ่งฝากเป็น 2 รอบเนื่องจากจำนวนเกิน 100 ใบ)
พนักงานที่ร้าน โทรไปแจ้ง ธ. ที่ call center แจ้งกลับมาว่า เนื่องจากสาขาหยุดเสาร์อาทิตย์ ต้องรอวันจันทร์
ผ่านไปวันจันทร์ ก็ยังเงียบ ไม่มีการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้นจากธนาคารนี้
จนวันอังคาร จขกท. จึงเข้าไปที่ธนาคารสาขานี้ เพื่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่ ได้ให้ข้อมูลว่า เมื่อวานเปิดไม่ออก เนื่องจากธนบัตรติดหลายช่อง ??
ต้องรอวันนี้ (อังคาร) จะมีเจ้าหน้าที่มาเปิดให้ ช่วงบ่าย มีเงินปรับปรุงยอดเข้า บช. มาจำนวน 23900 บาท ขาดไป 4100 ????????
วันพุธ เข้าไปติดต่ออีกครั้ง เนื่องจากจำนวนเงินไม่ครบ เจ้าหน้าที่ที่สาขา เปิดกล้องให้ดู แต่กล้องมองไม่เห็นขนาดนั้น มองเห็นแค่หน้าตาคนฝาก
เจ้าหน้าที่พูดว่า ตอนเปิดมีเจ้าหน้าที่ธนาคารกับผู้ที่มาเปิดเป็นพยานกัน (แต่ก็ไม่ได้แจกแจงรายละเอียดจำนวนใดๆ ทั้งสิ้น) ให้ไปแจ้ง Call center
หลังจากแจ้งเรื่องที่ call center ก็รอประมาณ 2-3 วัน ได้รับแจ้งว่า ยืนยันยอดจำนวนเท่าเดิม 23900
จขกท. แจ้งเรื่องครั้งที่ 2 บอกว่าไม่ยอมรับผล อีกทั้งยังบอกด้วยว่า ลูกค้าจะไปดำเนินการอย่างไรเป็นแนวทางของทางลูกค้าเอง??? what... ให้ไปดำเนินการต่อ... จนปัจจุบันยังไม่ได้รับแจ้งกลับมา
กลับมาที่พนักงานที่ร้าน ยืนยันหนักแน่นมาก ว่าไม่มีทางขาดเงิน 4100 บาท เนื่องจากนับหลายรอบ (ต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ที่ไม่ทำรายการฝากเงินผ่านตู้อีกแล้ว)
ที่อยากมาแชร์เคสนี้ เพื่อให้เพื่อน ๆ ระวังการฝากเงินใส่ตู้ เพราะ ธนาคาร ไม่ได้รับผิดชอบในเครืองที่เกิดปัญหาใดๆ เราต้องเป็นผู้รับผิดชอบในสิ่งที่เราเข้าไปใช้บริการเอง ถ้าเคสนี้ไปเกิดขึ้นกับคนที่มีรายได้น้อย หรือมีปัญหาด้านการเงิน จะทำให้เค้ารู้สึกแย่ขึ้นไปอีก
แชร์ฝากเงินที่ตู้สีม่วง เงินติด ได้คืนไม่ครบ
วันศุกร์ที่ 25 ก็เป็นเช่นนั้นเหมือนกับทุกเย็นที่ผ่านมา
ทำการฝากเงินวันศุกร์ที่ 25 รอบที่ 1 เวลา 17.31 น. ฝากจำนวน 23,000 บาท เข้า บช.ได้ไม่มีปัญหา
ฝากรอบที่ 2 จำนวน 28,000 บาท เงินติด เครื่องค้าง ไม่มีการตอบสนองใดๆ ทั้งสิ้น (ที่แบ่งฝากเป็น 2 รอบเนื่องจากจำนวนเกิน 100 ใบ)
พนักงานที่ร้าน โทรไปแจ้ง ธ. ที่ call center แจ้งกลับมาว่า เนื่องจากสาขาหยุดเสาร์อาทิตย์ ต้องรอวันจันทร์
ผ่านไปวันจันทร์ ก็ยังเงียบ ไม่มีการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้นจากธนาคารนี้
จนวันอังคาร จขกท. จึงเข้าไปที่ธนาคารสาขานี้ เพื่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่ ได้ให้ข้อมูลว่า เมื่อวานเปิดไม่ออก เนื่องจากธนบัตรติดหลายช่อง ??
ต้องรอวันนี้ (อังคาร) จะมีเจ้าหน้าที่มาเปิดให้ ช่วงบ่าย มีเงินปรับปรุงยอดเข้า บช. มาจำนวน 23900 บาท ขาดไป 4100 ????????
วันพุธ เข้าไปติดต่ออีกครั้ง เนื่องจากจำนวนเงินไม่ครบ เจ้าหน้าที่ที่สาขา เปิดกล้องให้ดู แต่กล้องมองไม่เห็นขนาดนั้น มองเห็นแค่หน้าตาคนฝาก
เจ้าหน้าที่พูดว่า ตอนเปิดมีเจ้าหน้าที่ธนาคารกับผู้ที่มาเปิดเป็นพยานกัน (แต่ก็ไม่ได้แจกแจงรายละเอียดจำนวนใดๆ ทั้งสิ้น) ให้ไปแจ้ง Call center
หลังจากแจ้งเรื่องที่ call center ก็รอประมาณ 2-3 วัน ได้รับแจ้งว่า ยืนยันยอดจำนวนเท่าเดิม 23900
จขกท. แจ้งเรื่องครั้งที่ 2 บอกว่าไม่ยอมรับผล อีกทั้งยังบอกด้วยว่า ลูกค้าจะไปดำเนินการอย่างไรเป็นแนวทางของทางลูกค้าเอง??? what... ให้ไปดำเนินการต่อ... จนปัจจุบันยังไม่ได้รับแจ้งกลับมา
กลับมาที่พนักงานที่ร้าน ยืนยันหนักแน่นมาก ว่าไม่มีทางขาดเงิน 4100 บาท เนื่องจากนับหลายรอบ (ต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ที่ไม่ทำรายการฝากเงินผ่านตู้อีกแล้ว)
ที่อยากมาแชร์เคสนี้ เพื่อให้เพื่อน ๆ ระวังการฝากเงินใส่ตู้ เพราะ ธนาคาร ไม่ได้รับผิดชอบในเครืองที่เกิดปัญหาใดๆ เราต้องเป็นผู้รับผิดชอบในสิ่งที่เราเข้าไปใช้บริการเอง ถ้าเคสนี้ไปเกิดขึ้นกับคนที่มีรายได้น้อย หรือมีปัญหาด้านการเงิน จะทำให้เค้ารู้สึกแย่ขึ้นไปอีก