พอดีว่าวันนี้ได้นำเงินไปฝากที่ตู้ของกสิกร แล้วเกิดว่านับเงินในระบบนานผิดปกติ แล้วอยู่ดีๆเครื่องก็ออกใบมาว่าให้ติดต่อธนาคาร แล้วเครื่องก็ค้างไป แต่พอซักพักเครื่องก็ใช้ได้แล้วทางธนาคารก็ไม่ได้ปิดบริการตู้นั้น อันนี้งงแล้วหนึ่งทำไมตู้มีปัญหาถึงไม่ปิดให้ลูกค้าใช้ต่อได้อย่างไร
แล้วก็ไปพบเจ้าหน้าที่ธนาคาร แล้วก็แจ้งไปว่าฝากไปเท่าไร บุ๊คไม่ขึ้นจำนวนเงินคือเงินหายไปเฉยๆ เจ้าหน้าที่ธนาคารติดต่อ call center ให้คุยแทนและแจ้งข้อมูลไปทาง call center แจ้งว่าจะรีบดำเนินการโดยเร็วรู้ผลวันจันทร์ ( เห้ยคุณวันนี้พฤหัสบดี คุณบอกรู้ผลวันจันทร์ แล้วเงินที่ฉันจะเอาไปทำอย่างอื่นหละจ่ายยอดบ้านยอดรถต้องรอคุณหรอ แล้วดอกเบี้ยมันรอด้วยหรือป่าวครับ ) อันนี้คือผมไม่ได้พูดไปนะครับ อันนี้คือความในใจ
1 ตู้มีปัญหาทำไมไม่ปิดแก้ไข แต่ให้ลูกค้าอื่นใช้ต่อ
2 ธนาคารทำไมถึงไม่สามารถเปิดตู้เอาเงินออกให้ลูกค้าได้เลยหรือ
3 ธนาคารไม่ได้บอกว่าเงินที่ท่านฝากจะได้คืน !! อันนี้ตกใจกว่า ทำให้รู้สึกปลอดภัยยังไงไม่รู้
4 ทางสาขาแจ้งมาว่าเดี๋ยวรอบเปิดตู้ เปิดแล้วจะโทรหาลูกค้า แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากธนาคารกสิกรใดๆ
ติดต่อ call center ไปอีกครั้ง ได้รับคำตอบมาว่าได้แจ้งประสานงานให้ลูกค้า เดี๋ยวจะเร่งให้ สรุปรอเหมือนเดิมครับ
ตู้ฝากเงินกสิกร กินเงินไป กี่วันได้คืนกันครับ พอดีเรื่องด่วน ต้องทำอย่างไรครับ
แล้วก็ไปพบเจ้าหน้าที่ธนาคาร แล้วก็แจ้งไปว่าฝากไปเท่าไร บุ๊คไม่ขึ้นจำนวนเงินคือเงินหายไปเฉยๆ เจ้าหน้าที่ธนาคารติดต่อ call center ให้คุยแทนและแจ้งข้อมูลไปทาง call center แจ้งว่าจะรีบดำเนินการโดยเร็วรู้ผลวันจันทร์ ( เห้ยคุณวันนี้พฤหัสบดี คุณบอกรู้ผลวันจันทร์ แล้วเงินที่ฉันจะเอาไปทำอย่างอื่นหละจ่ายยอดบ้านยอดรถต้องรอคุณหรอ แล้วดอกเบี้ยมันรอด้วยหรือป่าวครับ ) อันนี้คือผมไม่ได้พูดไปนะครับ อันนี้คือความในใจ
1 ตู้มีปัญหาทำไมไม่ปิดแก้ไข แต่ให้ลูกค้าอื่นใช้ต่อ
2 ธนาคารทำไมถึงไม่สามารถเปิดตู้เอาเงินออกให้ลูกค้าได้เลยหรือ
3 ธนาคารไม่ได้บอกว่าเงินที่ท่านฝากจะได้คืน !! อันนี้ตกใจกว่า ทำให้รู้สึกปลอดภัยยังไงไม่รู้
4 ทางสาขาแจ้งมาว่าเดี๋ยวรอบเปิดตู้ เปิดแล้วจะโทรหาลูกค้า แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากธนาคารกสิกรใดๆ
ติดต่อ call center ไปอีกครั้ง ได้รับคำตอบมาว่าได้แจ้งประสานงานให้ลูกค้า เดี๋ยวจะเร่งให้ สรุปรอเหมือนเดิมครับ