รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูช่วยเหลือหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยุ่ว่าผมโดนหักบชอัตโนมัติ จำนวนสองยอด  ผ่านทางApp kbank  ผมจึงโทรไปถาม call center ของธนาคาร เขาจึงแจ้งว่า ปลายทางก็คือ True wallet ของเบอรผมนี่เอง แต่...มันไม่มียอดการเติมในบช true wallet ของผมเลยทั้งสองยอดที่หักบช  ไปเช้คในประวัติการเติมก็ไม่มีรายการดังกล่าว   รบกวน เจ้าหน้าที่ มาชี้แจงแนวทางด้วยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5998108 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่  Truemoney Customer Care   เลือก ส่งข้อความ  จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่