อยากให้ TRUE MONEY WALLET Push notify ปัญหาการเติมเงินทันที หลังจากที่ทราบปัญหาครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากวันนี้ ผมได้ทำการเติมเงินเข้าบัญชี TRUE Money wallet ผ่านทาง KBANK แล้ว
แต่เงินไม่เข้าบัญชี และไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ เลย
มาทราบอีกทีตอนจะต้องชำระเงินที่เคาเตอร์ 7 Eleven แล้ว ซึ่งไม่สามารถยกเลิกสินค้าได้ เพราะแกะแล้ว

โทรหา Call center ได้รับข้อความแจ้งว่ามีปัญหาจากการเติมเงินผ่าน KBANK
ที่ควรจะต้องแจ้งลูกค้าผ่าน Push notify หรือ SMS มากกว่าการให้ลูกค้าโทรมาถามเอง จะได้เตรียมวิธีการชำระเงินด้วยวิธีอื่น
(ผมไม่ได้พกกระเป๋าเงินมาด้วย ไม่มีเงินสด แบบว่าหน้าซีดเลยแหละ)

ณ ตอนนี้ได้ทำการแจ้งปัญหากับทาง Call center แล้ว แต่ต้องรอดำเนินการ 1-2 วัน
กว่าจะได้รับยอดเงินคืน เสียเวลา และความมั่นใจในบริการมากๆครับ

อยากให้ปรับปรุงเรื่องการแจ้งปัญหาให้ทันท่วงที ก่อนที่ลูกค้าจะเติมเงินครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่