หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
LAZADA บริการอันแสนห่วย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
เมื่อวันที่ 7/9/66 สนใจซื้อมือถือผ่าน Lazada จึงได้มีการเข้าดูส่วนลด และเจอส่วนลดที่จะซื้อและเข้าตามเงื่อนไข จึงทำการสั่งซื้อแต่ติดปัญหาไม่สามารถใช้ส่วนลดนี้ได้ จึงทำการโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ พนักงานรับเรื่องและแจ้งว่าให้แคปหน้าจอส่วนลด และรายการสั่งซื้อ ทางคอลเซ็นเตอร์จะส่งเมล์มา และให้ทำการส่งเมล์กลับพร้อมแนบไฟล์เพื่อทำการตรวจสอบ จึงได้ทำการสอบถามว่าจะรู้ผลกี่วัน พนักงานตอบ 1-2 วัน แต่อันนี้เรื่องด่วน จะประสานงานให้แจ้งกลับภายในวันนี้เลย ซึ่งก็คิดว่าช้ายังงัยคงไม่เกินวันที่ 9/9/66 จึงวางสายรอไปประมาณครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีการส่งเมล์มา จึงโทรกลับอีกครั้ง เป็นพนักงานอีกคนรับสาย จึงแจ้งรายละเอียด พนักงานเช็คแล้วว่ามีการบันทึกในระบบ แต่พนักงานคนแรกไม่มีการส่งเมล์ให้ จะทำการประสานงานกับพนักงานคนแรกเพื่อส่งเมล์ให้ ซึ่งผมรู้สึกแย่กับการบริการอย่างมาก จึงว่าน้องไปว่าไม่ต้องประสานงาน เดี๋ยวก็ไม่ส่งมาอีก ให้ส่งมาเลย จากนั้นมีการส่งเมล์มาทั้ง 2 คน ตามเมล์ในวงเล็บที่ 1 จากนั้นผมก็ส่งเแอกสารไปตามเมล์ที่วงเล็บไว้ที่ 2 โดยแนบเอกสารดังนี้
ผลปรากฏไม่มีการตอบกลับในวันนั้น จนมีเมล์ตอบกลับมาอีก 2 วัน ในวันที่ 9/9/66 แจ้งขอเอกสารและข้อมูลเพิ่มเติม ผมก็งงจะขอเอกสารอะไร ก็ส่งให่หมดแล้ว จะมีข้อมูลอะไรอีกก็ไม่แจ้ง เพียงแค่เช็คไปว่าเงื่อนไขต่างๆก็ถูกต้อง แต่ทำไม่ใช้ไม่ได้ ปัญาหามันอยู่ที่บริษัท ข้อมูลก็ให้ไปหมดแล้ว และกว่าจะตอบก็วันที่ 9/9/66 ถ้าประสานงานไปอีก กว่าจะตอบคงเกินเงื่อนไขโปร 9.9 ที่ต้องซื้อภายในวันที่ 9-11 เพราะวันที่ 10 เป็นวันอาทิตย์ สุดท้ายจึงซื้อโดยไม่ได้รับส่วนลดเลย
สรุปนี้คือการบริการอันแสนห่วย ขาดความเป็นมืออาชีพ และขาดความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอย่างมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน ลาซาด้า แกล้งดองเรื่อง บล้อค ไม่ให้ติดต่อ ทำไงได้บ้าง เดือดร้อนหนักมาก
พอดีผมได้ซื้อ ของ ใน ลาซาด้า แล้วมีพนักงานมาส่งของซึ่งเอาของเข้ามาวางในบ้านโดยที่ไม่ได้โทรมาแจ้งเจ้าของบ้านแล้วของเกิดความเสียหายผมเลยทำ เรื่องคืนสินค้ากับทาง Lazada แต่ถูกปฏิเสธอ้างว่าไม่อยู่ในเงื่อน
สมาชิกหมายเลข 8582336
บริการขนส่ง KEX ทำไมชอบดองพัสดุ ????
พอดีสั่งสินค้าออนไลน์มา ของมาถึงคลังปลายทางตั้งแต่วันที่ 7 บอกจะนำส่งให้วันที่ 8 จนวันนี้วันที่ 11 แล้วยังไม่มีวี่แววจะนำส่ง พอคิอต่อตามเรื่องไปทั่งทางไลน์ คอลเซ็นเตอร์ หรือหน้าแอพ ต
สมาชิกหมายเลข 8579373
ซื้อไอโฟนจาก Lazada แล้วถูกยกเลิกคำสั่งเอง!!โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ดำเนินการอะไรซักอย่าง ไร้ความรับผิดชอบ!!!
ซื้อไอโฟน 14 จาก Lazada ร้าน Apple Flagship Store (Mall) วันที่ 11 พ.ย. 65 เวลา 00.05 น. ซึ่งร้านจัดโปรโมชั่นช่วงเที่ยงค
สมาชิกหมายเลข 4228054
ยังไม่ได้รับของ!!! แต่ LAZADA ขึ้นส่งเรียนร้อยแล้ว
ช่วงตอน Lazada mid Year Sale ที่ผ่านมาผมได้สั่งโทรศัพท์ไป กับทางร้านค้าของ Lazada Mall โดยตรงแล้วจ่ายเงินผ่านธนาคาร แต่วันก่อนหน้าที่จะได้รับสินค้าผมเช็คดูสินค้าผมว่าถึงไหนแล้วจึงเห็นว่าผมได้ใส่เบอร์โ
สมาชิกหมายเลข 5990893
TQM บริการหลังการขายแย่ หาตัว-ติดต่อเซลยากมาก
ผมเป็นลูกค้าได้รับการติดต่อจากพนักงานขายของ TQM เพื่อต่อประกันภัยรถยนต์ ประเภท 3+ ตามข้อตกลงเดิม และราคาเบี้ยประกันคงเดิม ไม่มีส่วนลดหย่อนใด พนักงานขายแจ้งว่าด้วยราคาเบี้ยที่ให้ ไม่สามารถใช้สิทธิลดค่า
Kaew0001
ทำไมใช้ True Coin แลกเป็นคูปองส่วนลดโลตัสได้ แต่ใช้งานไม่ได้จริงที่หน้าแคชเชียร์โลตัส
ทำไมใช้ True Coin แลกเป็นคูปองส่วนลดโลตัสได้ แต่ใช้งานไม่ได้จริงที่หน้าแคชเชียร์โลตัส เท่ากับว่าผมเสียไปฟรีๆ 100 คอยน์ เนื่องจากตอนกดแลกสามารถกดแลก 100 คอยน์ เป็นคูปองส่วนลดโลตัส 20 บาทได้ แต่เมื่อคิ
สมาชิกหมายเลข 2226154
อยากถามหน้าที่ของธุรการประสานงานหน่อยค่ะ เรารู้สึกว่าของเรามันเยอะไปหรือเปล่า?
เราทำงานในตำแหน่งธุรการประสานงานของบริษัทขนาดเล็ก (มีธุรการ 2 คนรวมเรา) ช่วงสัมภาษณ์งาน ได้รับแจ้งหน้าที่ที่ต้องทำคือ ประสานงานระหว่างลูกค้ากับช่าง ทำเอกสารทั่วไป(MS office) ถ้าผ่านทดลองงานเงินเดือน10
สมาชิกหมายเลข 8562976
มีโปรส่วนลดรายเดือน50% ของทรูมูฟ แต่ทำไมค่าบริการเดือนนี้โดนคิดเต็มราคา
***อัพเดตค่ะ เมื่อวาน(31/12/67)เวลา10:50น. ทรูได้ทำการปรับลดราคารอบบิลลงให้แล้วค่ะ ขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินการให้ สวัสดีปีใหม่ค่ะ*** สวัสดีค่ะ เราใช้แพ็กเกตรายเดือน 5G Ultra Max Speed 1099 (ซึ่ง
Matilda[PR]
ใครมีประสบการณ์เรียกร้องค่าขาดประโยชน์กรณีถูกฝ่านประกันอลิอันซ์ชนบ้างคะ?
เราเป็นผู้เสียหาย ถูกชนที่ลพบุรีเมื่อวันที่15 ธ.ค.67 ซ่อมอู่นอกต้องขับไปยื่นเอกสารตั้งเบิกที่สาขาสระบุรี ในระหว่างนั้นไม่มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายอลิอันซ์ติดต่อหรือแจ้งsmsความคืบหน้าใดๆมีแต่เราที่ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 7304236
จอง s23u ผ่าน AIS รับสิทธิ์เก่าแลกใหม่ รับส่วนลด 13,000 บาท
จอง s23u ผ่าน AIS รับสิทธิ์เก่าแลกใหม่ รับส่วนลด 13,000 บาท รอบวันที่ 23/2/66 หลังจากนั้น AIS มีโปรฯ ใหม่ โดยเก่าแลกใหม่รับส่วนลด 7,000 บาท โดยเข้าไปเช็ครุ่นที่รับเทรด มี iphone6 ร่วมรายการ เมื่อไปร
ShOzUng
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
LAZADA บริการอันแสนห่วย
เมื่อวันที่ 7/9/66 สนใจซื้อมือถือผ่าน Lazada จึงได้มีการเข้าดูส่วนลด และเจอส่วนลดที่จะซื้อและเข้าตามเงื่อนไข จึงทำการสั่งซื้อแต่ติดปัญหาไม่สามารถใช้ส่วนลดนี้ได้ จึงทำการโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ พนักงานรับเรื่องและแจ้งว่าให้แคปหน้าจอส่วนลด และรายการสั่งซื้อ ทางคอลเซ็นเตอร์จะส่งเมล์มา และให้ทำการส่งเมล์กลับพร้อมแนบไฟล์เพื่อทำการตรวจสอบ จึงได้ทำการสอบถามว่าจะรู้ผลกี่วัน พนักงานตอบ 1-2 วัน แต่อันนี้เรื่องด่วน จะประสานงานให้แจ้งกลับภายในวันนี้เลย ซึ่งก็คิดว่าช้ายังงัยคงไม่เกินวันที่ 9/9/66 จึงวางสายรอไปประมาณครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีการส่งเมล์มา จึงโทรกลับอีกครั้ง เป็นพนักงานอีกคนรับสาย จึงแจ้งรายละเอียด พนักงานเช็คแล้วว่ามีการบันทึกในระบบ แต่พนักงานคนแรกไม่มีการส่งเมล์ให้ จะทำการประสานงานกับพนักงานคนแรกเพื่อส่งเมล์ให้ ซึ่งผมรู้สึกแย่กับการบริการอย่างมาก จึงว่าน้องไปว่าไม่ต้องประสานงาน เดี๋ยวก็ไม่ส่งมาอีก ให้ส่งมาเลย จากนั้นมีการส่งเมล์มาทั้ง 2 คน ตามเมล์ในวงเล็บที่ 1 จากนั้นผมก็ส่งเแอกสารไปตามเมล์ที่วงเล็บไว้ที่ 2 โดยแนบเอกสารดังนี้
ผลปรากฏไม่มีการตอบกลับในวันนั้น จนมีเมล์ตอบกลับมาอีก 2 วัน ในวันที่ 9/9/66 แจ้งขอเอกสารและข้อมูลเพิ่มเติม ผมก็งงจะขอเอกสารอะไร ก็ส่งให่หมดแล้ว จะมีข้อมูลอะไรอีกก็ไม่แจ้ง เพียงแค่เช็คไปว่าเงื่อนไขต่างๆก็ถูกต้อง แต่ทำไม่ใช้ไม่ได้ ปัญาหามันอยู่ที่บริษัท ข้อมูลก็ให้ไปหมดแล้ว และกว่าจะตอบก็วันที่ 9/9/66 ถ้าประสานงานไปอีก กว่าจะตอบคงเกินเงื่อนไขโปร 9.9 ที่ต้องซื้อภายในวันที่ 9-11 เพราะวันที่ 10 เป็นวันอาทิตย์ สุดท้ายจึงซื้อโดยไม่ได้รับส่วนลดเลย
สรุปนี้คือการบริการอันแสนห่วย ขาดความเป็นมืออาชีพ และขาดความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอย่างมาก