DTAC ตัดยอดชำระค่าโทรศัพท์ผ่านบัตรเครดิตซ้ำ 2 ครั้ง

สวัสดีค่ะ

วันที่ 6/9/66 ได้จ่ายค่าโทรศัพท์ DTAC รายเดือน ด้วยบัตรเครดิตผ่านแอป DTAC 
หลังจากนั้นตรวจสอบตรงรายการธุรกรรมพบมีการเรียกเก็บ 2 ยอดซ้ำซ้อน
และโทรเช็คกับทางบัตรเครดิต แจ้งว่าทาง DTAC ส่งบิลเรียกเก็บเข้ามา 2 ครั้งค่ะ

DTAC ช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะ
ยินดีให้ข้อมูลและหลักฐานเพิ่มเติมค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่