เตือนภัยการชำระเงินค่าสินค้า lazada ผ่านบัตรเครดิต

เนื่องจากตอนนี้มีเทศกาลลดราคาสินค้าของ lazada ผมได้สั่งซื้อสินค้าชิ้นหนึ่ง ในราคา 3990 บาท และได้ชำระสินค้าด้วยวิธีผ่อนชำระ 0% 3 เดือน ผ่านบัตรเครดิต เมื่อชำระค่าสินค้าพบว่า การชำระสินค่า error ผมจึงได้ทำการชำระสินค้าเข้าไปใหม่ โดยทำรายการทั้งสิ้น 4 ครั้ง ก็ไม่สำเร็จ ผมจึงไปเช็คยอดในบัตรเครดิตพบว่า ได้มีการหักเงินสำเร็จไป 1 ครั้ง ในวันที่ 11/11 เวลา 10.02 จึงได้มีการแจ้งไปทาง lazada ผ่านทางแชท จำนวน 6 ครั้ง  ซึ่งก็ไม่ให้รายละเอียดมากนัก  แจ้งว่าlazada ไม่ได้มีการหักเงิน หากมีการหักเงินให้นำหลักฐานมายืนยัน ทางบัตรเครดิตก็แจ้งว่า จะมีหลักฐานยืนยันเมื่อ lazada วางบิล ผมจึงทำได้เพียงรอให้เจ้าหน้าที่จาก lazada ติดต่อกลับมา

ผมจึงฝากเตือนผู้ที่ชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตในเว็บไซด์ lazada ให้ตรวจสอบยอดบัตรด้วย ถึงแม้จะ error ในขั้นตอนการชำระเงินก็ตาม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่