หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน DTAC ช่วยตรวจสอบเรื่องการชำระเงิน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
จ่ายใน e-Service ไป ใน Email ทาง PAYSBUY มีแจ้งว่าได้รับเงินแล้ว มีรหัสอนุมัติ พอเข้าไปดูในเว็บ dtac บอกไม่อนุมัติ
ช่วยลองดูหน่อยครับ ผมไม่อยากเช็คกับบัตรเครดิต เงินนิดเดียวเอง ไม่อยากเสียเวลาครับ ถ้าตัดบัตรเครดิตแล้วรบกวนช่วยแก้สถานะบิลหน่อยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามการใช้งาน e-service กับซิมที่ใส่ไว้ใน gps ติดรถยนต์
คือผมค้นหาการตรวจสอบยอดเงินผ่าน e-service จากกระทู้เก่า ๆ แล้วได้รับทราบว่าสามารถเช็คยอดเงินผ่าน e-service ได้ โดยรับรหัสผ่านชั่วคราวผ่าน email แต่ผมเข้าไปสมัครการใช้งานเมื่อสักครู่ไม่สามารถรับรหัสผ่า
วิงเวียนศีรษะ
อยากขอย้ายค่ายจาก dtac ไป ais
คือผมจะย้ายค่ายเเล้วทีนี้ผมกดรหัสย้ายค่าย *151*หมายเลขบัตรประชาชน# เเล้วโทรออก เเล้ว dtac ก็ส่งข้อความมาบอกว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ****** ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิป
สมาชิกหมายเลข 8357267
ทำไมเช็คบัตรอ่อนในไทยทิกเก็ตแล้วเป็นขนส่งDHL แล้วเช็คสถานะไม่ได้
คือจะเช็คบัตรอ่อนคอนเสิร์ตseventeen ในไทยทิกเก็ต แต่พอเช็คเสร็จมันขึ้นหน้านี้เป็นของDHL ละมันเช็คต่อไม่ได้อีกสงสัยว่าคือยังไง ทำไมได้ใช่ของไปรษณีย์ไทย แล้วอย่างี้จะได้บัตรไหมแอบกลัวมันตกล่น ใครรู้บอกห
สมาชิกหมายเลข 8020151
สามารถเช็คสถานะการส่งบัตรเครดิตได้มั้ยคะ??
อยากเช็คว่าธนาคารส่งบัตรเครดิต ของกสิกร มันสามารถติดตามสถานะได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3453724
ไม่สามารถใช้บัตรเครดิต AEON ทำรายการออนไลน์ได้ครับ
เนื่องจากผมต้องการใช้บัตรเครดิต AEON ไปจ่ายบิลของทั้ง AIS และ DTAC ซึ่งแต่ก่อนก็สามารถใช้งานได้ตามปกติ แต่มีช่วงหลังๆมานี้ มันไม่สามารถใช้งานได้ครับ ทั้งๆที่ผมลงทะเบียนตัว 3S ทางเว็บ AEON แล้ว อย่าง
สมาชิกหมายเลข 1552078
DTACครับ ต้องการย้ายออกจากDTAC กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ข้อมูลประกอบครับ - ใช้แบบรายเดือน - ชำระบิลล่าสุดเมื่อ2วันที่แล้วผ่านe-service และได้เช็คผ่านe-serviceพบว่าไม่มียอดค้างชำระเดือนปัจจุบัน และ ไม่มียอดค้างเดือนอื่นๆ วันนี้กดรหัสย้าย*151* ระบบแจ้งว่ามี
วอลรัสฟันขาว
<<E-service ของ dtac ระบบดูผลไม่ได้จริง ๆ ค่ะ>>
ความเดิมหลังไมค์ สำหรับเบอร์รายเดือน หมายเลขอ้างอิง 087425XXXX สรุปปัญหาเลยนะคะ เมื่อเข้าหน้าที่ชำระเงินไป จะขึ้นแบบนี้ค่ะ โดยคลิกแต่ละอัน (เช่นเดียวกับที่ feedback บอก) จะเช็ค invoice และ ca
Nuevo
สอบถามผู้รู้เรื่องการปรับโครงสร้างหนี้
สวัสดีค่ะ เราเป็นหนี้บัตรเครดิตกับ ธ.UOB ดำเนินการทำเรื่องปรับโครงสร้างหนี้เป็นการหยุดต้นหยุดดอก ตัดออกมาเป็นเลขกลมๆ เเล้วผ่อนชำระรายเดือน สัญญานัดชำระ สิ้นเดือนของทุกเดือน เราจ่ายตรงมาตลอด เเต่ล่าสุ
สมาชิกหมายเลข 6140301
ให้ บริการ ลูกค้าเป็นไหม KBank
ปีใหม่แล้ว ขอเอาแรงๆนิดนึงนะ เพื่อเป็นแรงจูงใจ ผมไม่เคยเล่นในกระดานนี้แบบนี้ วันที่4/1/68 ผมได้ใช้บริการสาขาเทสโก้โลตัสชุมพร ได้บัตรคิวที่ K 512 ก็เลยเข้าใช้บริการในลำดับต่อ ๆกันมา พอถึงคิวของผม ผมกล
NatWang
DTAC จ่ายกะ K-cyber banking ไม่ได้แล้วเหรอคะ
ปกติใช้ K-cyber banking มาตลอด ตอนนี้ DTAC เปลี่ยนให้จ่ายผ่าน PAYSBUY แทน มันมีค่าธรรมเนียมหรือเปล่าคะ ปกติผ่าน K-cyber banking ของกสิกรนี่ไม่มีค่าธรรมเนียมแล้วก็สะดวกมากๆเลย
พายองุ่น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน DTAC ช่วยตรวจสอบเรื่องการชำระเงิน
ช่วยลองดูหน่อยครับ ผมไม่อยากเช็คกับบัตรเครดิต เงินนิดเดียวเอง ไม่อยากเสียเวลาครับ ถ้าตัดบัตรเครดิตแล้วรบกวนช่วยแก้สถานะบิลหน่อยนะครับ