ความเดิมหลังไมค์
สำหรับเบอร์รายเดือน
หมายเลขอ้างอิง 087425XXXX
สรุปปัญหาเลยนะคะ
เมื่อเข้าหน้าที่ชำระเงินไป จะขึ้นแบบนี้ค่ะ
โดยคลิกแต่ละอัน (เช่นเดียวกับที่ feedback บอก)
จะเช็ค invoice และ call detail ได้
รอบบิล 09/2556
รอบบิล 11/2556
แต่อย่างที่เรียนแจ้งไปทางหลังไมค์
จะเห็นว่า รอบบิลข้ามไปหนึ่งรอบบิลเสมอ
ดูอีกครั้งนะคะ
โดยจาก E-service เดิม ดิฉันได้ทำการจ่ายล่วงหน้าดังนี้ค่ะ
ใน E-service เดิม (ไม่ได้ capture หน้าจอไว้) จะมีรายละเอียดการชำระเงินไว้เลย
แต่ E-service ใหม่ กระโดดข้ามรอบบิล แม้กระทั่งจำนวนเงินที่จ่ายไว้ ก็ไม่ทบ
แสดงเพียงรอบบิลเดียว
สรุป สำหรับกรณีเบอร์รายเดือน ปัญหาอยู่ที่ E-service ใหม่ ไม่ได้เรื่อง และไม่นำไปแก้ไข
หรือลูกค้าต้องจ่ายเงินวิธีอื่น ไม่จ่ายล่วงหน้า เพื่อให้แสดงผลแยกรอบบิลคะ
หมายเหตุ: การจ่ายผ่านทาง website ขั้นต่ำในการใช้บัตรเครดิต
dtac กำหนดเงื่อนไขไว้ไม่ให้ต่ำกว่า 100 บาทค่ะ
<<E-service ของ dtac ระบบดูผลไม่ได้จริง ๆ ค่ะ>>
สำหรับเบอร์รายเดือน
หมายเลขอ้างอิง 087425XXXX
สรุปปัญหาเลยนะคะ
เมื่อเข้าหน้าที่ชำระเงินไป จะขึ้นแบบนี้ค่ะ
โดยคลิกแต่ละอัน (เช่นเดียวกับที่ feedback บอก)
จะเช็ค invoice และ call detail ได้
รอบบิล 09/2556
รอบบิล 11/2556
แต่อย่างที่เรียนแจ้งไปทางหลังไมค์
จะเห็นว่า รอบบิลข้ามไปหนึ่งรอบบิลเสมอ
ดูอีกครั้งนะคะ
โดยจาก E-service เดิม ดิฉันได้ทำการจ่ายล่วงหน้าดังนี้ค่ะ
ใน E-service เดิม (ไม่ได้ capture หน้าจอไว้) จะมีรายละเอียดการชำระเงินไว้เลย
แต่ E-service ใหม่ กระโดดข้ามรอบบิล แม้กระทั่งจำนวนเงินที่จ่ายไว้ ก็ไม่ทบ
แสดงเพียงรอบบิลเดียว
สรุป สำหรับกรณีเบอร์รายเดือน ปัญหาอยู่ที่ E-service ใหม่ ไม่ได้เรื่อง และไม่นำไปแก้ไข
หรือลูกค้าต้องจ่ายเงินวิธีอื่น ไม่จ่ายล่วงหน้า เพื่อให้แสดงผลแยกรอบบิลคะ
หมายเหตุ: การจ่ายผ่านทาง website ขั้นต่ำในการใช้บัตรเครดิต
dtac กำหนดเงื่อนไขไว้ไม่ให้ต่ำกว่า 100 บาทค่ะ