คือผมสั่งสินค้าขากเว็บซัมซุง ครั้งแรกผมสั่งฟิล์มกันรอย S23Ultraมารอบแรก ได้ปกติ แล้วผมร้องการที่จะสั่งเพิ่มแต่สินค้าหมด เลยติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามว่าสินค้าจะเข้าเมื่อไหร่ เจ้าหน้าที่เพียงแค่แจ้งว่าให้เข้าไปดูทุกวันเพราะไม่รู้ว่าคนลงสินค้าจะลงให้เมื่อไหร่ ผมก็เปิดหน้าจอหน้าของฟิล์มที่ผมจะสั่งค้างไว้ในมือถือเลย แล้วรีเฟรชดูบ่อยๆ จนเมื่อเช้าวันที่3/9/66 ผมเข้าไปดูแล้วพบว่าสินค้าสามารถกดสั่งได้แล้ว ผมก็กดสั่งทันที แล้วพอของมาวันที่5/9/66 เปิดกล่องดู เป็นฟิล์มS23 ซึ่งใช้ด้วยกันไม่ได้ ผมก็งงจึงได้ติดต่อกลับไปที่ 1281 เพื่อสอบถามและต้องการที่จะคืนสินค้า แล้วเจ้าหน้าที่ก็ประสานงานให้ โดยวันที่5 ประมาณ 17:50 ผมได้รับข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ว่า พรุ่งนี้(วันที่6)จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาเพื่อนัดวันรับสินค้าคืน วันที่6 ประมาณ 14:45 ผมติดต่อ 1282 เพื่อสอบถามว่าวันนี้เจ้าหน้าที่จะเข้ามาไหมเพราะไม่มีสายโทรเข้ามาเลย ได้ความว่า จะติดต่อไปพรุ่งนี้ไม่ใช่วันนี้ ตัดภาพมาวันนี้ 18:10 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ช่วงบ่ายผมก็ติดต่อเข้าไป ได้ความว่า เจ้าหน้าที่จะเข้ามารับวันนี้ ซึ่งไม่แจ้งผมและไม่ได้มีการโทรเข้ามานัดแต่อย่างใด แล้วตอนประมาณ 17:30 ของวันนี้ (วันที่7) ผมโทรสอบถามขอเบอร์ขนส่งก็แจ้งมาว่าไม่มีคอนแทค ไม่รู้ว่าจ้างที่ไหนไปรับ ช่วยแนะนำหน่อยครับว่าควรติดต่อช่องทางไหนนอกจาก 1282 เพราะโทรไปก็แจ้งได้แค่ว่าประสานงานแล้ว รอขนส่งติดต่อกลับอย่างเดียว แล้วผมสงสัยว่า ถ้าสมมุติเค้าติดต่อมาประมาณ 3 หรือ 4 ทุ่ม แล้วผมหลับ ผมไม่ได้รับ อันนี้จะเป็นความผิดผมทีหลังใช่ไหมที่ไม่ได้รับสายจากขนส่ง แล้ววันปกติก็ทำงานแต่ของมาส่งที่พัก ผมต้องพกของไปไหนมาไหนตลอดเลยรึป่าว เพราะไม่รู้ว่าเค้าจะเข้ามาเมื่อไหร่และตอนไหน ขอบคุณครับ
คืนของSAMSUNGทำไมมารับของคืนช้า